Hoa hậu H’Hen Niê lộ clip đấu võ cực chất

Đây là phần tập luyện của cô trong dự án phim bom tấn hành động 578: Phát đạn của kẻ điên - đạo diễn Lương Đình Dũng.

Đánh giá về sự tập luyện của H’Hen Niê, đạo diễn bộ phim cho hay: "Cô có tinh thần làm việc và ý thức cao độ, nghiêm túc hết mình với vai diễn không sợ vất vả hay ảnh hưởng tới nhan sắc. Do tập luyện với 100% sức lực, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã phải nhập viện kiểm tra khớp nhưng cô vẫn vô cùng phấn chấn với thành tích đạt được sau một tuần tập luyện: Một mình hạ bảy đối thủ".

Chia sẻ về vai diễn và quá trình luyện tập, H’Hen Niê bật mí: “Vai diễn của Hen rất gai góc, những ngày đầu tiên khi bắt đầu tập luyện, Hen cảm thấy hơi sợ nhưng khi đã bắt đầu tập trung, nhất là khi bị dính đòn mình mới bộc phát sự nổi loạn và cảm xúc ở bên trong”.

 Võ sư Tuấn “hạc”. Ảnh BTC cung cấp. 

Khi được hỏi về so sánh giữa quá trình tập luyện cho bộ phim 578 : Phát đạn của kẻ điên và cho Miss Universe, hoa hậu cười lớn và chia sẻ: “Lúc đầu Hen nghĩ rằng tập cho Miss Universe sẽ căng thẳng hơn nhưng đến khi nhìn thấy khối lượng tập thì mới bắt đầu cảm thấy sợ, lo lắng, trong đầu phân tích đủ thứ. Nhưng cảm xúc lớn nhất vẫn là muốn vượt ra khỏi chính mình, muốn có sức lực, muốn đánh được như các bạn, muốn mọi động tác phải thực nhất, mãn nhãn nhất”.

Sau hoa hậu H'Hen niê, Nhà sản xuất bộ phim đã chính thức công bố thêm những nhân vật tiếp theo sẽ góp mặt trong bom tấn là Nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn “hạc” và đô vật nhiều lần vô địch SeaGame Hà Văn Hiếu. Đó đều sẽ là những người đặc biệt được đạo diễn Lương Đình Dũng chọn mặt gửi vàng.

Trong đó, Tuấn “hạc” nổi danh trong làng võ thuật truyền thống, có hàng chục năm tập luyện Vịnh Xuân Quyền, từng chiến thắng võ sư Pierre Francois Flores trong trận đấu diễn ra năm 2009, bên bờ hồ Thiền Quang, Hà Nội.

Ít ai biết, võ sư sinh năm 1979 xuất thân là người mẫu và từng tham gia huấn luyện quân sự. Sau nhiều tháng trò chuyện gặp gỡ với đạo diễn thì anh đã chính thức được mời tham gia phim. Vai trò của anh được đạo diễn bật mí là một “cao thủ Câm Lặng” trong 578 Phát đạn của kẻ điên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm