Hoa hậu Khánh Vân ra sao sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cuối năm 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995, đánh bại 43 thí sinh xuất sắc nhất giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Miss Universe Vietnam).

Hôm nay (7-12), tròn 2 năm kể từ ngày đăng quang, Khánh Vân ngày càng trưởng thành và hoàn thiện mình hơn qua những trải nghiệm, vấp ngã và trưởng thành.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Ảnh

Đăng quang hoa hậu trong mùa dịch bệnh, nhiều hoạt động, dự án xã hội của người đẹp bị ảnh hưởng. Cô bị chỉ trích quá hiền, phụ thuộc ê-kíp…

Tuy nhiên thời điểm đó, ít người biết rằng, người đẹp đồng hành cùng tổ chức One Body (OBV) và sự hỗ trợ của nhiều đoàn thể như Chi hội luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM thực hiện giải cứu, hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ bị xâm hại tình dục. Công việc đặc thù và khá nhạy cảm nên hoạt động của Khánh Vân không thể truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội như nhiều người đẹp khác.

Chia sẻ với PLO trước đó, Luật sư Ngọc Nữ- người phụ nữ hơn 60 tuổi vẫn bền bỉ, kiên trì trong những vụ án đòi công lý cho trẻ em, trẻ bị xâm hại tình dục, chia sẻ rằng hai người đẹp bà ấn tượng nhất là H'Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân.

Bởi bằng cảm nhận của một người phụ nữ gắn bó với công việc thầm lặng này bao năm nay, bà nhận ra H'Hen Niê và Khánh Vân là người rất quý trẻ em, có tấm lòng nhân hậu.

Hoa hậu Khánh Vân tới sớm cùng luật sư Ngọc Nữ (áo trắng) tham dự một phiên toà giả định để tuyên truyền pháp luật. Ảnh: LS Ngọc Nữ.

Khánh Vân chỉ thực sự toả sáng và khẳng định mình khi trở thành đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới lần thứ 69 tại Mỹ hồi tháng 5 vừa qua. Sau nhiều vòng thi, thử thách, Khánh Vân xuất sắc vào Tốp 21 chung cuộc và là thí sinh có được sự bình chọn cao nhất lịch sử 69 năm của Miss Universe.

Người đẹp để nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trong và ngoài nước. Hiện tại fanpage Nguyễn Trần Khánh Vân có hơn 2 triệu lượt theo dõi và IG gần 800 ngàn lượt theo dõi. Bên cạnh đó, cô còn được vinh danh vào Tốp 20 Miss Grandslam (Hoa hậu của các Hoa hậu) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. 

Nhìn lại chặng đường hai năm đã đi qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 20219 Nguyễn Trần Khánh Vân khẳng định cô luôn ý thức được trọng trách của mình khi đội trên đầu vương miện Brave Heart.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: FBNV

“Vân biết mình nên làm gì, cần làm gì để tiếp tục lan toả lòng yêu thương, gắn kết cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội. Với Vân, lòng yêu thương chính là sợi dây liên kết mọi người lại với nhau, nơi nào có tình yêu thương, nơi đó có sự tái sinh”- Khánh Vân trải lòng.

Nhân kỷ niệm tròn hai năm đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh dành sự trân trọng với chiếc vương miện – thanh xuân, tuổi trẻ, nỗ lực của Khánh Vân:

Khánh Vân thần thái trong bộ ảnh kỉ niệm 2 năm đăng quang

Người đẹp trưởng thành hơn qua những trải nghiệp, vấp ngã

Nụ cười ấm áp là 'đặc sản' của Khánh Vân

Fanpage của Hoa hậu Khánh Vân có hơn 2,3 triệu người theo dõi

Cô là một trong những hoa hậu có lượng tương tác khủng trên mạng xã hội hiện nay 

Cô gửi lời cảm ơn những người đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Vân trên hành trình ý nghĩa này

Trong bộ ảnh này, Khánh Vân tập trung thể hiện cảm xúc thông qua đôi mắt, thần thái...

Hoa hậu Khánh Vân là thí sinh có được sự bình chọn cao nhất lịch sử 69 năm của Miss Universe

Trong bộ ảnh kỷ niệm hai năm đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân đặc biệt dành sự trân trọng đối với chiếc vương miện bởi đây không chỉ là thành quả của sự cố gắng, phấn đấu mà còn là nguồn động lực để Khánh Vân mạnh mẽ, tự tin hoàn thành tốt sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vương miện là là niềm tự hào ghi dấu tuổi trẻ đáng nhớ của cô. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm