Hoa hậu Thùy Tiên gây bất ngờ khi xuất hiện tại 'Táo Xuân 2022'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đã sau hơn một tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021 nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn là nàng hậu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hiện tại mọi sự chú ý của khán giả và cư dân mạng đều đổ dồn vào nàng hậu.

Vừa qua, tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tếđã trở về Việt Nam và được tiếp đón long trọng trong buổi diễu hành gây chấn động cộng đồng mạng vào ngày 11-1.

Hiện tại, nàng hậu khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau khi trở về nước để tham gia vào các công tác thiện nguyện cũng như góp mặt vào các hoạt động nghệ thuật tại quê nhà. 

Buổi diễu hành của Thùy Tiên. Ảnh: SV

Vào thời điểm ba năm trước, chương trình Táo Xuân chào đón năm Kỷ Hợi 2019 có sự tham gia của Thùy Tiên với danh hiệu Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam.

Lúc đó, Thùy Tiên đã được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho vào vai một nàng hậu vừa đăng quang Hoa hậu Môi trườngvà trở về nước trong sự chào đón của mọi người.

Hiện tại, khoảnh khắc tiên tri của Táo Xuân đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và ai nấy đều thích thú!

Buổi diễn tập của các nhân vật.

Lần quay trở lại với danh hiệu Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên hứa hẹn sẽ khiến ai nấy tò mò với sự xuất hiện của mình.

Hiện tại, nàng Hậu đã xác nhận tham gia Táo Xuân 2022. Có thể nói, tiết lộ này của nàng cô nàng khiến fans sắc đẹp và khán giả vô cùng mong đợi sự góp mặt của cô tại Táo Xuân Nhâm Dần năm nay. 

Không chỉ mỗi Thuỳ Tiên, sự xuất hiện của Á hậu Ngọc Thảo trong Táo Xuân 2022 là điều khiến fans sắc đẹp và khán giả vô cùng phấn khích khi đây được xem như màn chào sân đầu tiên của nàng hậu với vai trò diễn xuất.

 Clip Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện tại Táo Xuân 2022. Nguồn: SV

Ngoài ra, Táo Xuân 2022 còn là mái nhà chung của hàng loạt các nghệ sĩ, diễn viên hài của Việt Nam khi là sân khấu cuối năm hội tụ các thế hệ nghệ sĩ từ gạo cội cho đến các diễn viên trẻ đầy triển vọng, tài năng.

Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến những màu sắc cá tính rất riêng và tạo nên một bức tranh sinh động và những sự kiện đáng chú ý của một năm 2021 đầy thăng trầm. 

Các diễn viên diễn tập.

Với chủ đề Nghĩa tình nhân gian, năm nay từng vai diễn đều được đầu tư kỹ lưỡng và nhào nặn sao cho phù hợp với mỗi cá tính của từng nghệ sĩ.

Năm 2021 là một năm nhiều biến động, mọi nơi đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19. Do đó, thông qua các sân khấu và bối cảnh độc đáo, Táo Xuân Nhâm Dần sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch COVID.

Táo Xuân 2022 - Nghĩa tình nhân gian được phát sóng lúc 20 giờ, ngày 31-1 (nhằm ngày 29 Tết âm lịch) trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm