Hoài Linh bị mạo danh bán dây chuyền pha lê cao cấp giá...299k

Việc nhiều trang mạng dùng hình ảnh của anh để quảng cáo bán hàng thời gian qua, anh biết, nhưng do bận việc nên anh không lên tiếng. Rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã gửi cho anh clip lừa đảo này.

Cụ thể, kẻ giả mạo đã dùng hình ảnh và tên của anh chia sẻ thông tin: Hoài Linh tri ân người hâm mộ trong nhiều năm qua bằng cách cho họ dùng thử bộ dây chuyền đá pha lê bằng mặt trăng cao cấp với giá ưu đãi 299.000 đồng.

NSƯT Hoài Linh cảnh báo thông tin lừa đảo trên trang cá nhân của mình. Ảnh: FBNV.

Facebook giả mạo này khẳng định, chỉ có 30 người may mắn nhất được dùng sản phẩm với giá ưu đãi này. Bởi giá trị thực tế của bộ lên tới 2.999.000 đồng. Cùng với đó là hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh được cắt ghép đính trên màn hình “phát trực tiếp”.

Thông tin này sau đó được chia sẻ khắp các fanpage của người hâm mộ nghệ sĩ Hoài Linh như: Fan Hoài Linh khắp mọi miền Tổ Quốc… Nhiều người yêu mến nghệ sĩ lại thấy "phát trực tiếp" dù có mỗi ảnh nhưng vẫn tin tưởng là thật.

Sau một thời gian im lặng, NSƯT Hoài Linh quyết định lên tiếng cảnh báo trước khi sự việc đi quá xa.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh clip giả mạo cùng lời cảnh báo ngắn gọn nhưng thâm thuý: "Mấy anh chị làm ăn buôn bán thì thiệt thà chút đi, có tâm chút đi. Nếu hàng của các anh chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi lừa gạt khách hàng? Mấy anh chị bán pha lê mà sao tâm các anh chị đục như nước cống vậy. Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận dùm Linh nhé".

Fan hâm mộ đồng tình với cách ứng xử của Hoài Linh và mong anh làm đến nơi đến chốn để răn đe những kẻ lừa đảo.  

Động thái này của anh nhận được sự đồng tình của đông đảo nghệ sĩ, người hâm mộ. Thậm chí, không ít người mong muốn NSƯT Hoài Linh sẽ làm đến nơi đến chốn, truy tận cùng, để răn đe những kẻ lừa đảo.

"Nhiều khi im lặng để yên chuyện nhưng càng im thì càng quá đáng. Đúng là sẽ có lúc phải nói trước khi mọi việc đi quá xa!”.

“Nghệ sĩ họ dùng tất cả tài năng, nhiệt huyết và sức lực để có được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Còn có một số thành phần chỉ muốn ngồi sau màn hình mượn hình ảnh của nghệ sĩ đi kiếm tiền bất chính, kiếm tiền thì ai cũng phải cần nhưng cầm trên tay đồng tiền "không sạch", bằng mồ hôi công sức và lợi dụng phần lớn người dân nhẹ dạ cả tin, thiếu am hiểu. Liệu có tồn tại lâu dài?”, nhiều facebook bình luận bày tỏ quan điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm