Lê Vũ Phương tham gia 'Tỏa sáng sao đôi' vì sợ khán giả quên mặt

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nam ca sĩ Lê Vũ Phương chia sẻ rằng càng đi sâu tới vòng trong anh cảm thấy sức hút từ chương trình chưa bao giờ ngưng và càng yêu mến hơn sân chơi này.

Tỏa sáng sao đôi đã trở thành nguồn cảm hứng để Lê Vũ Phương muốn cống hiến và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, sân chơi âm nhạc này cũng là nơi Lê Vũ Phương học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ từ các bạn diễn.

Với nhiều chủ đề khác nhau cùng độ khó tăng theo từng tập, việc tính toán lựa chọn bài hát cũng như dàn dựng kịch bản trình diễn cũng tạo cho anh một áp lực nhất định khiến nam ca sĩ phải phấn đấu và cố gắng không ngừng, nhằm đema tới nhiều tác phẩm mới mẻ và mang dấu ấn cá nhân.

Ca sĩ Lê Vũ Phương. Ảnh: JET

Ngoài ra, thông qua chương trình, anh cũng mong muốn giới thiệu tới khán giả một cặp đôi song ca mới của làng nhạc Việt là Lê Vũ Phương và Trương Diễm.

Với bạn diễn song ca Trương Diễm, Lê Vũ Phương đánh giá cô là một người cầu tiến, ham học hỏi, chịu hạ cái tôi bản thân để lắng nghe và chắt lọc những lời góp ý để tiến bộ hơn mỗi ngày.

Chính vì thế, dù chỉ mới vào nghề khoảng vài năm nhưng Trương Diễm đã gặt hái được nhiều thành công cho sự nghiệp âm nhạc của mình, đây cũng là điều mà Lê Vũ Phương cảm thấy ngưỡng mộ về người em của mình.

Cặp đôi Trương Diễm và Lê Vũ Phương. 

Đặc biệt, theo nam ca sĩ, khi hát song ca thì sự hy sinh là yếu tố then chốt để tiết mục thành công. Có một số đoạn hay câu trong đoạn hát chung, đôi khi phải biết nhún nhường hát thấp hơn hoặc hát cố lên giọng gió, giọng pha để tôn lên điểm sáng của bạn diễn.

Tỏa sáng sao đôi là cuộc thi thứ 14 mà Lê Vũ Phương tham gia, bởi vậy anh không cảm thấy ngại hay xấu hổ khi được gọi là “Ca sĩ đi thi nhiều nhất Việt Nam”. Với Tỏa sáng sao đôi, anh không nghĩ đây là cuộc thi cuối cùng mà mình tham gia.

Thế nhưng sau ba năm, cho tới khi nhận được lời mời xuất hiện trong Tỏa sáng sao đôi thì suy nghĩ trong anh đã khác: “Tại sao mình không cho bản thân có cơ hội được thể hiện khả năng ca hát và xuất hiện trước công chúng. Đây cũng là dịp để Phương có thể nhắc nhớ cho khán giả về sự hiện diện của mình".

Lê Vũ Phương không ngại khi được khán giản gọi là “Ca sĩ đi thi nhiều nhất Việt Nam”.

Anh cho biết thêm: "Nếu không xuất hiện thường xuyên thì sẽ là sự thiệt thòi lớn. Chính vì vậy, không chỉ Tỏa sáng sao đôi mà những chương trình khác nếu phù hợp thì Phương vẫn sẽ sẵn lòng tham gia”.

Lê Vũ Phương cho biết hiện nay có quá nhiều ca sĩ xuất thân từ rất nhiều gameshow truyền hình thì làm sao khán giả có thể nhớ mặt, ngay cả quán quân và á quân còn dễ bị lãng quên.

Sau cùng Ca sĩ đi thi nhiều nhất Việt Nam kết luận rằng chính mình phải cho bản thân cơ hội đừng vì những ý kiến xung quanh tác động mà làm mất đi những điều tốt đẹp sẽ đến với mình.

Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo với những lời nhận xét chân thành và mang tính chuyên môn cao là ba cái tên lão làng trong giới nghệ thuật như Danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Quỳnh Lan và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Chương trình Tỏa sáng sao đôi được phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 14-10 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm