Lời chia tay của Hương Tràm trước sự nghiệp ca hát

Ngày 5-5, ca sĩ Hương Tràm đã tổ chức giao lưu cùng FC Gà Tây (tên gọi cộng đồng fans hâm mộ của Hương Tràm). Fan từ nhiều tỉnh thành phía Bắc, cùng nhiều nghệ sĩ khách mời như vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa, hotboy Minh Min, Tùng Tống, Ba Duy….đã đến tham dự.

Hương Tràm xuất hiện từ dưới sân khấu đi lên và thể hiện bản hit trăm triệu view Em gái mưa trong sự phấn khích, đầy hào hứng của mọi người.

Bên cạnh những giây phút thoải mái tham gia trò chơi cùng fans hâm mộ, cho đến khoảnh khắc cả khán phòng hòa cùng giai điệu của bản hit đình đám Duyên mình lỡ hay được thưởng thức live sản phẩm âm nhạc mới Ra là em đâu quá mong manh, nữ ca sĩ lắng lòng mình chia sẻ về quyết định táo bạo khi đang ở thời điểm đỉnh cao danh vọng và sự nổi tiếng.

Cô tâm sự rằng, "những năm qua tôi không có nhiều thời gian dành cho bản thân, cho những người thân yêu vì tôi chạy show quá nhiều, ra mắt sản phẩm liên tục. Cổ họng của tôi không còn được như những ngày đầu tiên thi The Voice nữa. Tôi phải thành thật nói vậy để mọi người hiểu rằng tôi đã mài giọng hát của mình".

Hương Tràm cho biết, cô muốn học cách chữa lành những tổn thương trong trái tim mình. "Nhiều ca sĩ khác có êkíp, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại. Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng, khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn", ca sĩ Hương Tràm chia sẻ.

Hương Tràm chia sẻ thêm về kế hoạch đi du học đã có cách đây hơn 1 năm.

"Trước khi trở thành người nổi tiếng, tôi ước mơ được đi du học nhưng gia đình không có đủ điều kiện. Do đó tôi tự đi làm và tích góp. Các bạn có thể tính toán được mỗi người phải dành bao nhiêu tiền để trang trải cuộc sống, bao nhiêu tiền để giúp đỡ gia đình và bao nhiêu tiền để dành cho mình đi học. Bản thân tôi đến bây giờ mới đủ tự tin để làm điều mình mong muốn", ca sĩ nói về sự dừng lại sự nghiệp ca hát của mình.

Như một món quà ý nghĩa động viên tinh thần Hương Tràm, người hâm mộ đã cùng nhau thổi nến mừng sinh nhật sớm bên cạnh nữ ca sĩ. 

MV Ra là em đâu quá mong manh được quay cùng với Ba Duy và đây là sản phẩm đặc biệt Hương Tràm dành riêng cho người hâm mộ. Cô sẽ đóng chính trong MV này sau thời gian dài chỉ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của mình với vai trò là ca sĩ. Hương Tràm cho biết cô khá tự ti về diễn xuất và vì quá nhiều yêu cầu của người hâm mộ nên mới đánh liều quay sản phẩm lần này. Đây là sản phẩm được Hương Tràm quay cách đây hơn một năm tại Đài Loan và sẽ ra mắt trên kênh YouTube của Hương Tràm ngày 7-5 và trên các kênh âm nhạc quốc tế Spotify vào ngày 9-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm