Minh Dũng và Thái Ngân đẹp đôi nhờ chung sân khấu

Chương trình Giải mã tri kỷ tuần này mở ra những câu chuyện đằng sau cặp đôi song ca vàng Minh Dũng và Thái Ngân.

Ghép đôi tại nhiều cuộc thi như Tuyệt đỉnh song ca hay Thần tượng Bolero 2019, Minh Dũng và Thái Ngân đã trở thành một cặp bài trùng ưng ý. Họ ưng ý qua hàng loạt ca khúc trữ tình đầy lãng mạn trên sân khấu.

Sự kết hợp ngọt ngào của hai giọng ca bolero này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Minh Dũng và Thái Ngân tại Giải mã tri kỷ. Ảnh: CTCC

Tuy nhiên vừa bước vào những phút đầu tiên của Giải mã tri kỷ, Thái Ngân đã thừa nhận trước đây mình rất ghét Minh Dũng.

Hiểu lầm từ những ngày đầu gặp mặt khiến cô nàng lập tức hủy kết bạn Facebook với nam ca sĩ chỉ vì vài bình luận trên mạng xã hội.

Minh Dũng giải thích: “Dũng không phải thuộc tuýp đàn ông lãng mạn, con người Dũng khá hời hợi. Bởi vậy nhiều lúc nói mà mình không nghĩ đâm ra người ta hiểu nhầm câu nói của mình. Chứ ai tiếp xúc với mình rồi thì cũng biết là mình cũng nhây, cũng xàm lắm”.

Thái Ngân thừa nhận từng ghét Minh Dũng, hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Mặc dù luôn cho rằng đôi bên rất hiểu nhau nhưng bước sang phần Thách thức tri kỷ, Minh Dũng và Thái Ngân lại chỉ đúng được 5/10 câu hỏi.

Trong khi Thái Ngân thực hiện mải mê làm stylist cho Minh Dũng trong vòng hai phút thì anh chàng lại khoe giọng ca trữ tình đầy ấm áp của mình.

Sau khi thử thách kết thúc, chàng ca sĩ có biệt danh Bi Rain Việt Nam đã bị cô bạn của mình dìm hàng tơi tả. Ngay cả MC Khả Như cũng nhận xét Minh Dũng trông như mập lên 10kg.

Phần thi Thách thức tri kỷ.

Đến với Góc soi mói, Thái Ngân bị đàn anh nhận xét là hay trễ giờ còn Minh Dũng thì lại khiến cô khó chịu vì đôi lúc quá chỉn chu ở mọi chi tiết.

Bên cạnh đó cả hai còn chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca mùa 2019.

Thái Ngân nhớ lại vở diễn Chuyện tình Lan và Điệp đã khiến đôi bên đều bị cuốn vào tâm lý nhân vật. Cả hai mãi khóc mà hát không được, đến lúc vào trong cánh gà vẫn còn buồn mà không hiểu lý do vì sao.

Một quyết định bứt phá liều lĩnh của cả hai ca sĩ muốn mang đến cuộc thi, may mắn thay tiết mục đã nhận được nhiều lời khen có cánh từng ban giám khảo.

Đặc biệt hơn, theo như yêu cầu của khán giả, Thái Ngân đã thể hiện tài năng hát cải lương của mình qua trích đoạn Nghêu sò ốc hến.

Tuy chỉ thể hiện một đoạn ngắn thôi nhưng nữ ca sĩ dường như khiến cả trường quay phải nổi da gà vì độ nhập tâm cũng như cảm xúc đặt vào từng câu hát.

Kết thúc chương trình, Minh Dũng và Thái Ngân đã có dịp nói ra những lời chân thật qua phần Cảm ơn và Xin lỗi.

Cô nàng nói rằng: “Em mong rằng tình cảm này, bây giờ, sau này và mãi mãi, mình sẽ là những người tri kỷ của nhau”.

Nói xong cô nàng bước đến ôm chầm lấy đối phương.

Giải mã tri kỷ được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm