Minh Luân bị châm chọc chuyện tuổi tác trong Sao hay chữ

Chào đón hai đội chơi là Tuổi mới lớn gồm Minh Luân, Jang Mi và đội Tuổi mộng mơ gồm Đỗ Hoàng Dương, Vũ Thảo My.

Cho rằng mình đang trong độ tuổi mới lớn nên Minh Luân quyết định đặt tên đội là Tuổi mới lớn cho trẻ.

Nhưng cũng chính quyết định này, nam diễn viên liên tục vấp phải những lần đá xoáy về tuổi tác của MC Đại Nghĩa và Đỗ Hoàng Dương trong chương trình.

Sao hay chữ: Minh Luân “ngồi không ăn tiền”, bị Đỗ Hoàng Dương châm chọc chuyện tuổi tác. (Ảnh do chương trình cung cấp)

Sau khi Đại Nghĩa cấp vốn cho mỗi đội 20 triệu đồng, ngay trong câu ca dao đầu tiên: Sống trong bể ngọc kim cương - Không bằng sống giữa tình thương bạn bè, Minh Luân mắc sai lầm khi quên luật chơi.

Minh Luân đã dùng tay đánh chiêng để giành quyền trả lời thay vì dùng dùi như quy định trước đó và đánh mất 10 triệu đồng vào tay Đỗ Hoàng Dương.

Rút kinh nghiệm cho sai lầm ở câu hỏi đầu tiên, Minh Luân cùng Jang Mi liên tục đưa ra hai câu trả lời chính xác liên tiếp là câu Yêu nhau xé lụa may quần - Ghét nhau kể nợ kể nần nhau ra và câu Còn duyên kẻ đón người đưa - Hết duyên đi sớm về trưa mặc lòng.

Kết thúc vòng 1 sau khi bỏ ra những khoản tiền đầu tư mua ô chữ và quyền trả lời, đội Tuổi mới lớn được 29,5 triệu đồng và đội Tuổi mộng mơ có 19,5 triệu đồng.

Bước sang vòng 2, trong câu Kim vàng ai nỡ uốn câu - Người khôn ai nỡ nói nhau nặng lời. Dù sở hữu ba ô chữ nhưng chưa tìm được đáp án, Minh Luân liền bỏ ra 6 triệu đồng để mua hai ô chữ mà Đỗ Hoàng Dương đang sở hữu.

Ngược lại, giọng hát Yêu nhầm bạn thân cũng có nhã ý muốn mua lại hai ô chữ mà đàn anh Minh Luân đang sở hữu. Quyết định kiếm lời, nam diễn viên ra giá 7 triệu đồng.

Dù chấp nhận với mức giá cao hơn nhưng Đỗ Hoàng Dương không quên tiếp tục đá xoáy Minh Luân: Bọn em có lợi thế trẻ hơn nên không sao, xem như là trải nghiệm.

Không phản ứng, nam diễn viên trầm tư tìm đáp án. Thấy hai đội vẫn còn bế tắc trong việc tìm câu trả lời, Đại Nghĩa quyết định mở đợt bán thứ hai. Ngay sau đó, Vũ Thảo My đã tìm ra được đáp án và mang 20 triệu đồng về cho đội mình.

Tiếp tục câu ca dao thứ hai: Ba đồng một mớ trầu cay - Sao anh không hỏi những ngày còn không. Minh Luân nhanh trí tìm ra được đáp án, liền chạy lên đánh chiêng giành quyền trả lời nhưng trong tích tắc, Đỗ Hoàng Dương đã nhanh tay hơn và đưa ra câu trả lời chính xác.

Nghĩ rằng mình bị “cướp mất” 20 triệu đồng dù đã nhanh tay hơn, Minh Luân cay cú trước quyết định của Đại Nghĩa: Giờ em biết anh Nghĩa ở đội nào rồi. Nói xong, nam diễn viên tỏ ý buông xuôi chấp nhận sự thật.

Thấy thế, Đại Nghĩa đến an ủi thì nam diễn viên vẫn nhất quyết mình đã đánh chiêng trước. Để Minh Luân không phải nghi ngờ, MC quyết định mở băng ghi hình để làm sáng tỏ.

Trong câu ca dao cuối cùng: Con kiến mà leo cành đào - Leo phải cành cộc leo vào leo ra, đội Tuổi mộng mơ tiếp tục giành được 20 triệu đồng.

Nhưng do việc chi ra quá nhiều tiền để mua các ô chữ gợi ý từ đội Tuổi mới lớn, cùng việc mua quyền trả lời từ Đại Nghĩa khiến Đỗ Hoàng Dương và Vũ Thảo My thâm hụt vốn trầm trọng, chỉ còn 23 triệu đồng.

Ngồi không hưởng bát vàng, Minh Luân và Jang Mi thu về số tiền thưởng 48,5 triệu đồng.

Bước vào vòng đặc biệt, đội Tuổi mới lớn chỉ trả lời được một câu ca dao trong 120 giây và mang về cho mình 20 triệu đồng. Chung cuộc, hai khách mời ra về với tổng số tiền là 68,5 triệu đồng.

Đón xem tập 16 Sao hay chữ sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Ba, ngày 7-4 trên kênh HTV7.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm