Mỹ Lệ chưa bao giờ ngại nói về những vấn đề 'chưa đẹp' trong showbiz

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Tập 21 Đời nghệ sỹ sẽ giới thiệu đến quý khán giả nhân vật chính là ca sĩ Mỹ Lệ. Cô có tên thật là Hoàng Thị Nhật Lệ, sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc.
Với các khán giả yêu mến cũng như đồng nghiệp trong nghề, ca sĩ Mỹ Lệ dường như đã có tất cả từ sự nghiệp thành công cho tới cuộc sống gia đình viên mãn thế nhưng lại quyết định trở lại hoành tráng bằng một nghệ danh mới là Omileh khiến tất cả đều tò mò.

Ca sĩ Mỹ Lệ lý giải về nghệ danh mới nghe thì có vẻ kỳ lạ Omileh nhưng thực ra lại rất dân dã và đơn giản: “Người Huế thường gọi phụ nữ là O, mình cũng là người miền Trung nên sẽ là O Lệ. Chỉ cần nghĩ đơn giản và dễ hiểu theo tính vùng miền thôi".

Ca sĩ Mỹ Lệ. Ảnh: JET

Cô chia sẻ thêm: "O Lệ hay Omileh hoặc Ô mê ly, nó mang rất nhiều hàm nghĩa trong cái tên này. Bản thân tôi cảm thấy nghệ danh này dễ dàng cho khán giả nhận diện và thích thú với cái tên này".

Với tâm thế của một ca sĩ ngôi sao ở thế hệ trước, khi trở lại đường đua âm nhạc hiện tại, Mỹ Lệ cho biết cô chưa từng có ý định đặt bản thân mình bên cạnh ai trong showbiz hay ở trong bất cứ cuộc đua nào để so sánh cả.

“Mình không thể mong chờ trở thành hiện tượng để khán giả ào ào theo mình hay thành một thứ gì đó đại chúng hoàn toàn. Bản thân tôi ngay từ đầu đã không có cách làm việc này nên hình ảnh mình xây dựng cũng vô cùng đơn giản” - Mỹ Lệ khẳng định chắc nịch với MC Minh Đức.

Mỹ Lệ cho rằng đã là nghệ sĩ theo cô phải có chất riêng và cái riêng ấy là thành công của nghệ sĩ để không lẫn lộn với một ai khác. 

Chính vì lẽ đó, nữ ca sĩ không quá quan trọng để tự tạo áp lực bản thân phải nhìn hiện tượng nào đó để làm theo họ. Mỹ Lệ cũng cho biết thêm quan trọng nhất vẫn là con đường nghệ thuật của một nghệ sĩ có được những điểm nhấn giá trị hay không và cô đang xây dựng theo hình ảnh này.

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, khán giả bỗng thấy Mỹ Lệ dần vắng bóng khỏi sân khấu ca nhạc để lui về chăm lo cho gia đình. Thế nhưng, một số nghệ sĩ khác kể cả có chọn gia đình thì họ vẫn tranh thủ sức nóng về cuộc hôn nhân ấy để duy trì hình ảnh của mình. Tuy nhiên Mỹ Lệ thì khác, cô biến mất hoàn toàn.

Tâm sự về khoảng thời gian này, ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng cô không bao giờ cảm thấy hối hận hay suy nghĩ nhiều về quyết định này. 

Chia sẻ sâu hơn về mối tình với người chồng đại gia, Mỹ Lệ cho biết chồng mình không quan tâm tới nghệ sĩ nổi tiếng. 

Mỹ Lệ chia sẻ: “Nói một cách nghiêm túc, để trở thành hiện tượng bây giờ quá dễ, chỉ cần một phát ngôn gây sốc hay một hành động khác người là có thể nổi rần rần trên mạng. Vấn đề là mình có chọn điều này hay không".

"Ngay từ ban đầu khi bước chân vào nghề tôi đã tự nhủ làm cái gì cũng không được đánh mất giá trị bản thân. Chính vì thế đừng mong tôi là một hiện tượng, chỉ trừ khi tôi thích mà thôi nhưng chắc chắn câu trả lời vẫn là không. Tôi chỉ mong một cuộc sống êm ả và con đường sự nghiệp bền lâu”- Mỹ Lệ bộc bạch.

Cô thẳng thắn nói rằng chồng mình chỉ mê gái, thích những em chân dài để sau này sinh con sẽ cao và đẹp nhưng cuối cùng lại bị một bà chân ngắn tóm gọn. Nữ ca sĩ cho biết chính vì mục tiêu ban đầu không phải là sự nổi tiếng nên khi hẹn hò thì ông xã mới nhận ra Mỹ Lệ sở hữu tính tình phù hợp với anh.

MC Minh Đức.

Bên cạnh những tâm sự chân thật, khán giả còn được lắng nghe giọng hát từng làm say đắm biết bao người của ca sĩ Mỹ Lệ qua hàng loạt ca khúc đình đám như: Vũ nữ thân gầy, Dòng sông không trở lại, Ngọc Lan, Đêm mưa nhớ anh, Giọt lệ cho ngàn sau.

Trailer tập 21 Đời nghệ sỹ - Ca sĩ Mỹ Lệ. Nguồn: JET

Chương trình Đời nghệ sỹ phát sóng lúc 19 giờ 15 tối nay, 12-12 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm