Nam Cường sẵn sàng làm nền để học trò mình tỏa sáng

Hiểu Băng là cô gái lai mang hai dòng máu Hàn, Việt, xuất sắc vượt qua hai giọng ca vô cùng cá tính trong đêm thi loại và chinh phục giám khảo chủ đề Nam Cường bằng giọng hát nức nở trong ca khúc Chồng xa.

Trở lại tuần này trong đêm thi song ca với sự hỗ trợ trực tiếp từ ca sĩ Nam Cường, Hiểu Băng được người thầy của mình chọn cho một ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh, một bài hát từng làm mưa làm gió với sự kết hợp giữa Nam Cường và Khắc Việt.

Nam Cường và học trò Hiểu Băng. Ảnh: JET

Đây là lần đầu tiên anh làm mới hoàn toàn ca khúc Lời hứa theo một phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng dành riêng cho giọng hát của cô học trò Hiểu Băng.

Không chỉ hướng dẫn Hiểu Băng luyện tập, chỉnh sửa đến từng câu hát, Nam Cường còn động viên học trò thoải mái biểu diễn vì anh sẽ hy sinh làm nền để cô toả sáng trong đêm thi.

Erin. Ảnh: JET

Đặc biệt, Nam Cường thổ lộ bản thân rất tự tin khi đối đầu cùng hai cặp song ca rất mạnh là trong bảng hai là ca sĩ Vân Khánh và giọng ca trẻ Lê Huy, ca sĩ Võ Hạ Trâm và thí sinh Erin.

Võ Hạ Trâm hướng dẫn và hỗ trợ Erin trước đêm thi. Ảnh: JET

Để chuẩn bị cho đêm song ca bảng hai đầy gây cấn, Võ Hạ Trâm đã lựa chọn ca khúc hit Cả một trời thương nhớ phù hợp với sở trường của Erin.

Ở đêm thi tuần trước, giọng ca trẻ Lê Huy với hình ảnh lịch lãm, chất giọng ngọt ngào, bay bổng là người đã vượt qua hai thí sinh khác để giành suất song ca cùng NSƯT Vân Khánh trong đêm thi quyết định, tranh vé bước vào chung kết của Chinh phục thần tượng.

NSƯT Vân Khánh sẽ xuất hiện trong tạo hình cô dâu cùng Lê Huy. Ảnh: JET

Nam thí sinh còn cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự hỗ trợ hết mình từ người thầy của mình.

Đặc biệt là việc NSƯT Vân Khánh sẽ xuất hiện trong tạo hình cô dâu trong sân khấu sắp tới không chỉ là động lực để anh cố gắng trình diễn một cách tốt nhất mà còn là niềm vinh dự cho anh khi được đứng chung sân khấu với nữ nghệ sĩ.  

 Trailer Chinh phục thần tượng – Tập 8. Nguồn: JET

Chinh phục thần tượng lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm