Nam Em và dàn người đẹp nổi bật tại Miss World Vietnam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mới đây, trang chủ Miss World Vietnam chia sẻ hồ sơ ứng viên nổi bật Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Nam Em không phải là cái tên xa lạ trong showbiz Việt.

Người đẹp Tiền Giang tên đầy đủ là Nguyễn Lệ Nam Em. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Tốp 38 Hoa Hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Miss Earth 2016.

Nam Em ghi danh tại Miss World Vietnam khiến nhiều fan sắc đẹp trầm trồ bất ngờ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, Nam Em còn ghi dấu ấn trong các bộ phim điện ảnh: Phim Lô Tô, 798 Mười, Anh Muốn Quên Em Không, Chọc Tức Vợ yêu, Đặc Nhiệm Hốt Sao, Nhà Không Bán,..

Ngoài ra, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Những sản phẩm âm nhạc của Nam Em đạt Top 2, Top 13, Top 17,..trong danh mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube như Đơn Phương, Mashup Pastlive/3107-3

Đến với Hoa hậu thế giới Vietnam+ra có 2022, Nam Em chia sẻ rằng: trong những năm gần đây, chứng kiến thế giới xảy ra nhiều biến động như thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh khiến nhân loại chịu nhiều tổn thất, đau thương. Miss World với sứ mệnh “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” đã mang đến cho Nam Em những cảm xúc đặc biệt.

Nam Em không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất và giọng hát hay

Nam Em thướt tha trong trang phục áo dài vẽ thủ công trên lụa của NTK Trung Đinh

Một lý do quan trọng không kém là, nguồn cảm hứng từ Miss World 2019 người Jamaica, người đã mang tiếng hát ngọt ngào của mình xoa dịu tâm hồn, âm nhạc đã giúp con người vượt qua mọi nghịch cảnh, mang đến nhiều yêu thương cho những nơi cô đi qua...

“Tất cả đã thôi thúc Nam Em muốn được trở lại với cuộc thi sắc đẹp mang ý nghĩa lớn lao này, mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn”- Nam Em chia sẻ.

Miss World Vietnam 2022 trở lại với nhiều thí sinh nổi bật, hứa hẹn một đường đua cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới.

Nhiều người đẹp ghi danh tại cuộc thi nhan sắc này, có thể kể đến như: Mai Phương (Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020, Người đẹp nhân ái Hoa Hậu Việt Nam 2020), Nguyễn Thị Xuân Tuyền (Á khôi Đại học Văn Lang), Nguyễn Thuỳ Linh (Sinh viên Học viện Ngoại giao), Võ Như Quỳnh (Top 5 Hoa khôi Thủ đô năm 2019)…

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh thí sinh nổi bật tại Miss World Vietnam 2022:

Mai Phương- Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020

Thùy Linh sinh viên Học viện Ngoại giao

Xuân Tuyền- Á khôi Đại học Văn Lang

Võ Như Quỳnh sinh viên Đại học dân lập Phương Đông

Đặng Trần Thuỷ Tiên nữ sinh Ngoại thương chiến thắng ung thư là một trong những thí sinh nổi bật tại Miss World Việt Nam 2022

Chung kết Miss World Vietnam 2022 dự kiến tổ chức vào tháng 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm