Nathan Lee: ‘'Cao Thái Sơn' không phải là tên duy nhất tôi đăng kí’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

“Tôi đã đăng kí. Nhưng đó không phải là tên duy nhất tôi đăng kí”- Nathan Lee nói với PLO chiều 31-3.

Anh cho biết anh đang bận rộn chuẩn bị cho buổi họp báo ngày mai. Những cái tên mà ca sĩ Nathan Lee đã đăng kí khán giả sẽ biết trong thời gian tới.

Về vụ việc này, phía ca sĩ Cao Thái Sơn nói với PLO: “Những thông tin từ tối qua, chúng tôi xin phép không trả lời tất cả những câu hỏi các báo gửi qua”.

Trước đó, từ tối 30-3, mạng xã hội xuất hiện thông tin ca sĩ Nathan Lee đã đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thông tin Nathan Lee đăng ký độc quyền tên thương hiệu "Cao Thái Sơn" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh: BMSB.

Cụ thể, trên diễn đàn chuyên bàn luận về showbiz Việt cho biết phía ca sĩ Nathan Lee đã đăng ký độc quyền thương hiệu mang tên Cao Thái Sơn cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động.

Đồng thời, phía nam ca sĩ cũng khẳng định đã được cấp văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu thương hiệu có toàn quyền sử dụng hoặc ngăn cấm người khác sử dụng dấu hiệu hoặc logo trùng, gây nhầm lẫn với thương hiệu được bảo hộ.

Phía Nathan Lee cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Ảnh: FBNV.

Thông tin này nhanh chóng trở thành câu chuyện được cư dân mạng bàn tán xôn xao. 

Nhiều người cho rằng việc làm của Nathan Lee xuất phát từ mâu thuẫn trước đây với giọng ca Con đường mưa và lo lắng cho tên thương hiệu của nam ca sĩ có thể không dùng được nữa. Tuy nhiên cũng không ít khán giả nghi ngờ về thông tin trên và mong chờ phía Nathan Lee xác nhận.

Trao đổi với báo chí, Nathan Lee xác nhận mình đã đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" như thông tin mạng xã hội đăng tải.

Trước đó, Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã xảy ra cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Vào thời điểm Nathan Lee có những phát ngôn liên quan đến Ngọc Trinh thì Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao: "Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục".

Trước đó, Cao Thái Sơn đã có cuộc "khẩu chiến" với Nathan Lee khi nam ca sĩ đăng dòng trạng thái được cho là "đá đểu" đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

Dòng chia sẻ này khiến anh và Nathan Lee xảy ra cuộc tranh cãi khá dài trên mạng xã hội. Sau đó, ca sĩ sinh năm 1985 khẳng định sẽ khởi kiện những ai vu khống, có hành vi bôi nhọ danh dự mình trên mạng xã hội. Trong khi đó, Nathan Lee sẵn sàng làm việc với luật sư để chống lại mọi cáo buộc pháp lý, khẳng định sẽ "chơi đến cùng".

Đến tháng 5-2021, Nathan Lee tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo bản thân đã mua độc quyền các bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như Con đường mưa, Pha Lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa...

Điều đáng chú ý đây lại là những ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công. Trước tình huống này, Cao Thái Sơn chia sẻ nếu có ca sĩ khác hát hay hơn, lan tỏa bài hát cũ của mình đến với khán giả thì anh rất vui vẻ và thoải mái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm