Những hình ảnh cuối cùng NSƯT Chánh Tín tại Vang bóng một thời

Tại chương trình Vang bóng một thời, khán giả được xem lại những thước phim Ván bài lật ngửa do diễn viên Chánh Tín đóng vai chính là Đại tá Nguyễn Thành Luân. Đây được xem là những hình ảnh cuối cùng của NSƯT Chánh Tín trên sân khấu ngày 21-12 vừa qua.

Diễn viên Chánh Tín từng xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời  tập 3 chủ đề Nữ hoàng ảnh lịch và Nam tài tử điện ảnh cùng với các khách mời Lý Hùng, Giáng My, Kim Khánh.

Nam diễn viên còn hào hứng tham gia một tiểu phẩm gợi ý chủ đề để ban bình luận đoán các khách mời sẽ xuất hiện trên sân khấu. Dù đã gần 70 tuổi nhưng diễn viên Ván bài lật ngửa vẫn tích cực tập luyện và phối hợp ăn ý cùng các diễn viên trẻ.

Khi cố nghệ sĩ tháo khăn che mặt, cả ban bình luận và khán giả vỡ òa khi thấy lại hình ảnh của nam tài tử một thời - Đại tá Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa.

Đại tá Nguyễn Thành Luân (ảnh) là vai diễn đỉnh cao, đưa nghệ sĩ Chánh Tín trở thành tượng đài của điện ảnh Việt Nam. Tiếp sau đó, nam diễn viên tham gia một số loạt phim và gây được tiếng vang lớn, tuy nhiên niềm đam mê của ông lại ở lĩnh vực sản xuất phim.

Dòng máu anh hùng do hãng phim Chánh Phương của nam diễn viên đầu tư lớn 1,5 triệu USD tạo nên cú hích về điện ảnh nhưng lại không đạt doanh thu như kỳ vọng khi chỉ thu về 7 tỉ đồng.

NSƯT Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần chồng chất và phải bán tài sản để trả nợ, anh còn phải làm nhiều việc khác nhau, nhận những vai diễn nhỏ để có thêm thu nhập.

Cùng nhìn lại những hình ảnh cuối cùng của NSƯT Chánh Tín tạiVang bóng một thời trên THVL1 tối 21-12:

Từ trái sang: MC Đại Nghĩa, NSND Hồng Vân, diễn viên Kim Khánh, NSƯT Chánh Tín, Giáng My, Lý Hùng và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ảnh: BTC

NSƯT Chánh Tín, Giáng My, Lý Hùng và Kim Khánh. Ảnh: BTC

NSƯT Chánh Tín cùng diễn viên Lý Hùng. Ảnh: BTC

Những hình ảnh cuối cùng NSƯT Chánh Tín tại Vang bóng một thời ảnh 9

NSƯT Chánh Tín tâm sự: “Lịch sử đã qua, dòng đời đã qua, tuổi già đã tới và mình vẫn không trở lại được như ban đầu. Mỗi lần nhìn hình ảnh của mình trong những tập album, mình nhớ lắm”. Ảnh: BTC 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm