NSƯT Hữu Châu có cảm tình với Hương Giang từ ngày đầu

Sắc đẹp dối trá, bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp vào dịp Valentine (14-2) này đánh dấu lần đầu tiên Hương Giang làm phim điện ảnh với đề tài chuyển giới.

Đây cũng là lần đầu kết hợp của Hương Giang với NSƯT Hữu Châu và NSND Kim Xuân.

Gia đình Hang Dương với diễn viên Hương Giang, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Trong chia sẻ ở clip hậu trường phim, NSƯT Hữu Châu, kể rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp Hương Giang ngoài đời và cũng là lần đầu tiên tôi và Hương Giang làm việc với nhau.

Trong mắt của tôi, Hương Giang là một người rất dễ thương và gần gũi, lễ phép, nói chuyện duyên dáng. Ngay từ lúc đầu, tôi đã có cảm tình với Hương Giang rồi. Đến ngày làm việc thứ hai, Giang kêu tôi là ba và tôi kêu Giang là con, tình cảm cha con thắm thiết và chúng tôi làm việc tốt hơn”.

Hương Giang và Phát La trong phim. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Sắc đẹp dối trá đang gây xôn xao khi xuất hiện những màn đánh đấm, những cuộc rượt đuổi đan xen đó là những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình.

“Hương Giang là một người say mê công việc và làm việc rất chuyên nghiệp. Người cha người mẹ nào cũng chỉ có một ước muốn duy nhất thôi là con cái được hạnh phúc. Con hạnh phúc vì con được sống với ước mơ của mình. Con hạnh phúc vì con được sống đúng với con người của mình”, nghệ sĩ Kim Xuân vừa nói qua về bộ phim cũng như dành lời khen cho Hương Giang.

Đây là dự án điện ảnh đầu tay của Hương Giang. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Nhân vật Hang Dương của Hương Giang trong phim là một người con đặc biệt, khao khát sống đúng với con người thật của bản thân.

Cô không những đứng trước mối đe dọa từ những sát thủ nguy hiểm, áp lực của cuộc thi đẫm máu, mà còn khao khát nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu từ cha mẹ.

Hương Giang tìm thấy nhiều hình ảnh của mình trong Sắc đẹp dối trá. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

“Giang đã rất may mắn ở ngoài đời khi nhận được tình thương và sự ủng hộ từ cha mẹ. Khi đóng Sắc đẹp dối trá, Giang lại một lần nữa cảm nhận tình thương ngập tràn từ người cha, người mẹ đối với một người con khác thường.

Giang coi ba Hữu Châu và má Kim Xuân như cha mẹ mình, họ có những phản ứng giống hệt cha mẹ mình ngày đó, vì thế Giang tìm thấy hình ảnh và tình thương của cha mẹ trong họ”, Hương Giang chia sẻ về quá trình tham gia diễn xuất trong phim.

Sắc đẹp dối trá thuộc thể loại hài, hành động, dự kiến ra rạp ngảy 14-2 với các diễn viên: NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Hương Giang, Puka, Tuấn Trần, Phát La, Karen, Lệ Hằng, dược sĩ Tiến,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm