NTK Nguyễn Minh Tuấn: ‘Thùy Tiên tự cắt ngắn váy chung kết để tự tin catwalk'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cô tự cắt ngắn chiếc váy nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của nhà thiết kế. Câu chuyện bất ngờ lần đầu được chính người trong cuộc bật mí. Sự chủ động, quyết đoán của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, tự hào.

NTK Nguyễn Minh Tuấn và Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

“Có một sự thật là chiều 5h Thùy Tiên chuẩn bị thi mà vẫn phải tự cắt ngắn váy chung kết, anh em cùng nhau vượt khó. Gọi nhau được vài giây thì Tiên phải đi làm tóc, và Tuấn đã quay clip hướng dẫn gửi Tiên tự làm”-  Minh Tuấn nhớ lại.

Ngày 5-12, NTK Nguyễn Minh Tuấn nói với PLO, anh hạnh phúc vì công sức của Thùy Tiên, anh và ê-kíp bỏ ra đã được bù đắp xứng đáng.

Minh Tuấn chính là người đồng hành, tự tay thiết kế 3 chiếc đầm dạ hội quan trọng cho Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 gồm: Crown Dress, Whirlpool galaxy gown, Red diamond gown.

Ba bộ trang phục NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế cho Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021

Trong đó nếu Red diamond gown cùng Thùy Tiên nổi bật trong đêm Bán kết thì Crown Dress (tạm dịch) Giấc mơ vương miện là một phần quan trọng không thể thiếu giúp Thùy Tiên tỏa sáng và chạm tay đến vương miện danh giá trong đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình quốc tế vừa diễn ra đêm qua (4-11). Đây cũng là bộ trang phục được Thuỳ Tiên lựa chọn tại buổi lễ nhận sash và vương miện Miss Grand Vietnam 2021, trước ngày lên đường sang Thái Lan.

“Tiên đã tập với chiếc váy Crown Dress rất nhiều lần. Nhưng khi tới thời điểm quan trọng và quyết định, khoảng 4h chiều Tiên đã gọi cho tôi nhờ hướng dẫn cắt chiếc váy ngắn lên hơn để Tiên có thể tự tin catwalk. Thật sự Tuấn quá khâm phục ý chí và quyết tâm của Thuỳ Tiên. Đó là một kết quả xứng đáng cho em ấy”- NTK Nguyễn Minh Tuấn nói với PLO.

Thùy Tiên – đại diện Việt Nam chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Ảnh: FBNV

Duyên nợ gắn bó của nhà thiết kế tài năng của tân Hoa hậu Thùy Tiên bắt nguồn từ khi người đẹp đi thi Hoa hậu Việt Nam rồi Miss International.

Show diễn cá nhân đầu tiên của Minh Tuấn, Thuỳ Tiên đều diện các thiết kế của anh. “Một lần nữa, Tiên - Tuấn lại kết hợp tại Miss Grand International 2021. Mọi thứ như đã được sắp đặt sẵn. “Nỗ lực không ngừng nghỉ” là những gì tôi muốn nói về Nguyễn Thúc Thùy Tiên”- Nguyễn Minh Tuấn tự hào.

Tối 4-12, Thùy Tiên – đại diện Việt Nam chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021).

Một kì tích mới của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế chính thức được tạo ra bởi cô gái Việt Nam- Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trước đó, Thùy Tiên thắng giải "Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất" do người hâm mộ bình chọn trên mạng xã hội.

Cùng nhìn lại hành trình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 những ngày qua:

Trang phục cho vòng phỏng vấn kín

Thùy Tiên chọn những trang phục cắt xẻ khoe đường cong quyến rũ

Bị ngộ độc thực phẩm trước buổi thi nhưng Thuỳ Tiên vẫn nỗ lực hết mình

Thuỳ Tiên trong trang phục dân tộc Thiên thần xanh

Thuỳ Tiên trong trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Thuỳ Tiên nghẹn ngào giây phút đăng quang

Các thí sinh chúc mừng Thuỳ Tiên

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm