Otis gây bất ngờ khi tiết lộ đã chi 80 triệu đồng cho mẹ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tập 5 Lớp học hoàn mỹ với bốn tập nhỏ đã phát sóng từ thứ hai đến thứ năm vừa qua trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ. Đây là lớp học quy tụ nhiều học sinh cá biệt như Vũ Thịnh, Fanny, Otis, Trần Nhậm, Quang Hùng MasterD, Phạm Đình Thái Ngân, Cody và hai khách mời là Hùng Phạm và Gia Linh.

Khi chia sẻ về món quà đã từng tặng cho mẹ, Otis khiến các bạn học phải ngạc nhiên khi lần đầu tiết lộ đã tặng cho mẹ mình món quà có giá trị cực khủng. “Ngày tôi có một số tiền lớn đầu tiên, tôi đã đưa mẹ đi làm ngực, hết 80 triệu” - Otis cho hay.

Với món quà vô cùng thiết thực này, Otis đã nhận về những tràng vỗ tay và sự trầm trồ không ngớt từ mọi người. Ảnh: BEE

Không thuận lợi như Otis, Cody lại chia sẻ mẹ của anh hiện đang sống ở Mỹ nên hai mẹ con rất ít khi có dịp được gần gũi và tâm sự với nhau.

Dù đã hoạt động nghệ thuật khá lâu, nhiều người tưởng rằng Cody đã có đủ kinh tế để phụ giúp gia đình nhưng anh chàng lại cho biết bản thân chưa giúp được gì cho ba mẹ. Không chỉ thế, học trò của ca sĩ Đông Nhi cũng chưa từng một lần có đủ tiền để có thể bay qua Mỹ thăm mẹ.

Với những câu chuyện thầm kín về gia đình, dàn cast đã mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc khó quên.

Tuy nhiên, dù không tặng được cho mẹ những món quà có giá trị vật chất, Cody vẫn có thể khiến mẹ bật khóc nức nở vì xúc động khi nhận được món quà anh tặng nhân dịp 8-3-2019. Đó là một đoạn video anh vừa đàn vừa hát một ca khúc có tựa đề Mẹ ơi do chính các thành viên trong nhóm Uni5 sáng tác.

Nam ca sĩ nói thêm: “Khi nhận được món quà đó, mẹ Cody đã khóc rất nhiều và rất hạnh phúc. Cody nghĩ lý do khiến mẹ cảm động như vậy là do mẹ không nghĩ sau 5, 6 năm trời cuối cùng Cody cũng hát tặng mẹ một bài. Bởi vì, thực ra Cody học đánh đàn là để cua gái”.

Trong lúc mọi người đang xúc động và bị cuốn theo câu chuyện mà Cody đang kể thì bất ngờ bật cười nắc nẻ vì lời giải thích sặc mùi mê gái của chàng trai này.

Cody.

Đồng cảm với Cody, Hùng Phạm lên tiếng: “Mình hiểu cảm giác của bạn vì tới giờ mình đã 26 tuổi rồi nhưng vẫn còn cảm giác ‘ăn bám’ ba mẹ. Mình vẫn chưa làm được điều gì xứng đáng với những gì ba mẹ đã hy sinh và dành cho mình”.

Vũ Thịnh lại cho rằng điều hạnh phúc nhất đối với ba mẹ là được nhìn thấy con cái khỏe mạnh, là cả gia đình được quây quần hạnh phúc bên nhau.

Sở dĩ, Vũ Thịnh khẳng định như vậy bởi anh cũng là người rất thường xuyên mua quà tặng mẹ nhưng lần hạnh phúc nhất của mẹ lại là khoảnh khắc thấy nam ca sĩ bất ngờ về thăm gia đình.  

Tuy nhiên, câu chốt đơn của anh chàng khiến Fanny bật cười hạnh phúc còn các bạn học khác lại bất bình vì tự nhiên lại bị ăn cẩu lương.

“Con luôn luôn tự hào và biết ơn vì đã có một gia đình thật viên mãn. Con sẽ luôn cố gắng hơn từng ngày để làm ba mẹ đỡ lo lắng về con. Ba mẹ đã vất vả nhiều rồi, con mong từ giờ ba mẹ hãy để con lo. Con sẽ cố gắng dẫn Fanny về nhà chơi. Ba mẹ đợi nha” - đó là những lời mà Vũ Thịnh muốn gửi tới a mẹ. 

Liệu có phải Vũ Thịnh đang ngầm khẳng định sẽ sớm đưa bạn gái Fanny về ra mắt gia đình và nối gót JayKii – Mai Anh tiến tới một đám cưới trong năm nay hay không?

Chương trình Lớp học hoàn mỹ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Đón xem những tập tiếp theo của chương trình Lớp học hoàn mỹ được phát sóng lúc 19 giờ 30 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm