Park Shin Hye kể về nhân vật Yoo Bin trong phim Alive

ALIVE  là một bộ phim kinh dị sinh tồn, trong đó mọi người đã mắc phải một căn bệnh lạ khiến họ không thể kiểm soát được và họ bắt đầu tấn công người khác.

Trong khi đó, những người không có triệu chứng bị mắc kẹt một mình trong căn hộ của họ mà không có bất kỳ dữ liệu di động, Wifi, nhắn tin hoặc gọi điện thoại.

Park Shin Hye trong vai Yoo Bin. Ảnh: KOREANINDO

Yoo Ah In và Park Shin Hye đóng vai hai người sống sót đơn độc. Yoo Ah In (vai Joon Woo), một thanh niên tách biệt với xã hội vì chứng nghiện game. Park Shin Hye (vai Yoo Bin), một cô gái thông minh bản lĩnh, luôn nghĩ ra được những giải pháp thoát thân trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

Park Shin Hye cho biết nhân vật của mình là một nhân vật điềm tĩnh với bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Yoo Bin là một cô gái mạnh mẽ, muốn tìm ra lối thoát để cứu thành phố đang đối mặt với bệnh truyền nhiễm.

Phim Alive sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6-2020. Ảnh: KOREANINDO

Sau thành công rực rỡ của Train To Busan, đây có thể được trông đợi là một tác phẩm ăn khách tiếp theo về đề tài zombie của điện ảnh Hàn Quốc, chưa kể sự cạnh tranh tương lai giữa ALIVETrain To Busan phần hai sắp ra mắt.

Ngoài ra, hai nhân vật của Yoo Ah In và Park Shin Hye có thể sẽ có yếu tố lãng mạn trong bộ phim sinh tồn này. ALIVE hứa hẹn thu hút các khán giả trẻ.

Những hình ảnh trong phim cũng dự báo về những diễn biến gây cấn sẽ xảy ra trước mắt các nhân vật chính, qua đó kích thích trí tò mò của người xem. 

ALIVE dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm