Phương Dung tiết lộ thu nhập khổng lồ, chạy show 'không kịp thở'

Nhân vật của tập 5 Đời nghệ sỹ là sự xuất hiện của một gương mặt kì cựu với con đường ca hát trải dài suốt hơn 60 năm danh ca Phương Dung. Bà là một danh ca được mến mộ với giọng hát quyến rũ qua nhiều bản tình ca để đời trong lòng công chúng, đó là danh ca Phương Dung.

Thông qua Đời nghệ sỹ, những kỷ niệm thú vị trong hành trình ca hát dài hơi cùng nhiều câu chuyện đời tư chưa từng được kể của nữ nghệ sĩ cũng sẽ được hé lộ.

Phương Dung tiết lộ thu nhập khổng lồ, chạy show 'không kịp thở' ảnh 1
Danh ca Phương Dung. Ảnh: JET

Chia sẻ về danh xưng Nhạn trắng Gò Công đặc biệt này, nữ danh ca cho biết vào thời điểm những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước, chị được nhạc sĩ Mạnh Phát ưu ái viết cho ca khúc đo ni đóng giày với giọng hát của mình. Đó là nhạc phẩm đình đám Nỗi buồn gác trọ. Ca khúc này nhanh chóng nổi lên trên thị trường âm nhạc và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán thính giả.

Với sự thành công này, ký giả Kiên Giang đã viết nên một bài phóng sự và đặt cho Phương Dung cái tên Nhạn trắng Gò Công. Phương Dung rất hãnh diện với cái tên này vì ít có ca sĩ nào được mang mỹ danh gắn liền với quê hương của mình.

Danh ca Phương Dung chia sẻ về nghệ danh "Nhạn trắng Gò Công". Ảnh: JET

Thời điểm những ngày đầu đến với nghiệp cầm ca, danh ca Phương Dung tâm sự rằng gia đình là cầu nối cũng như chỗ dựa vững chắc và luôn ủng hộ chị trên con đường nghệ thuật. Dù ba mẹ là người thuộc thế hệ cũ nhưng vẫn đồng ý cho chị trở thành ca sĩ.

Tuy nhiên, ba chị đã có những lời dặn dò hết sức thấu đáo: “Quyết định nào con cũng phải sống với nó nhưng nhất định không được bỏ học”. Vì theo ông, chỉ có học mới hiểu được nội dung, ý nghĩa của bài hát.

Clip Cực sốc với mức thu nhập khổng lồ của danh ca Phương Dung. Nguồn: JET

Sau khi trở thành ca sĩ ngôi sao, danh ca Phương Dung chia sẻ mỗi tháng chị thu âm cho hãng đĩa tối thiểu bốn đĩa hát, một đêm sẽ hát khoảng bảy phòng trà. Ngoài ra, sẽ có thêm rất nhiều những sự kiện hay buổi tiệc cá nhân. Chị cho biết thời điểm ấy chạy show không kịp thở. 

Bên cạnh việc đi hát khẳng định được tên tuổi, ba Phương Dung còn mong muốn đời sống cá nhân của chị cũng phải đâu vào đó. Nếu lập gia đình phải ghi nhớ rằng: “Bao nhiêu người yêu mến con khi đứng trên sân khấu thì chỉ có một đến hai người yêu con thật lòng".

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, danh ca Phương Dung còn được công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn 55 năm. Nữ danh ca khẳng định rằng mình là người có được nhiều diễm phúc từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật cho tới khi lập gia đình.

Danh ca Phương Dung luôn khẳng định mình là người diễm phúc. “Cuộc đời người đàn bà yêu một người, lấy người mình yêu, người đó yêu mình và sống trọn vẹn cho mình, đó là một diễm phúc”, nói tới đây danh ca Phương Dung mắt đẫm lệ.

MC Quỳnh Hoa. Ảnh: JET

Xuất hiện để cùng chia sẻ những câu chuyện với danh ca Phương Dung là ca sĩ Nguyên Vũ. Anh tâm sự mỗi lần được song ca với chị là một áp lực vô cùng lớn. Vì chị không chỉ là giọng hát đơn thuần mà đã trở thành huyền thoại sống.

Trailer Tập 5 Đời nghệ sỹ - Danh ca Phương Dung. Nguồn: JET

Nữ danh ca vô cùng kĩ tính khi chỉnh sửa chi tiết từng câu từ cho Nguyên Vũ khi thu âm chung. Không chỉ về công việc, anh cho biết trong đời sống bình thường đàn chị vẫn hay đưa ra những lời khuyên chân thành để các ca sĩ trẻ thấy được khuyết điểm mà hoàn thiện nó.

Nguyên Vũ chia sẻ về những lần song ca cùng danh ca Phương Dung. Ảnh: JET

Tập 5 Đời nghệ sỹ phát sóng lúc 19 giờ 15 tối nay, 1-8 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm