Phương Mỹ Chi chia sẻ động lực thúc đẩy sự thành công của mình

Phương Mỹ Chi - giọng ca trời phú đã lay động trái tim của rất nhiều khán giả với dòng nhạc quê hương. Bên cạnh Phương Mỹ Chi luôn có sự đồng hành của người chị Phương Mỹ Quyên trên con đường ca hát.

Phương Mỹ Chi chia sẻ, người chị Phương Mỹ Quyên hiện đang kiêm vai trò stylist và quản lý hình ảnh cho mình. Ngoài ra, Chi còn bật mí, công ty của cô rất cây nhà lá vườn vì có chị làm quản lý hình ảnh, còn mẹ thì book show.

Phương Mỹ Quyên chia sẻ, công việc quản lý hình ảnh và stylist đều là sở thích của cô đối với thời trang. Mãi cho đến khi cô em mình trở thành người của công chúng Quyên mới bắt đầu theo đuổi công việc này.

Phương Mỹ Chi (phải) và chị Phương Mỹ Quyên. Ảnh: JET

Quyên mong muốn rằng việc mình ở sát cạnh em và quản lý hình ảnh cho em có thể giảm bớt đi được những lo toan, gánh nặng mà em mình gặp phải.

Để có được một đội ngũ ân cần hỗ trợ đã khó, Phương Mỹ Chi cảm thấy rất may mắn khi được chính gia đình mình theo sát và quan tâm chu đáo. Ngoài chị Quyên, Chi còn có mẹ đi theo lo cho mình.

Chi chia sẻ là bản thân mình có thể cảm nhận được tình cảm yêu thương của mẹ qua cách mẹ mong muốn được chứng kiến cách cô sinh hoạt và đối xử với mọi người.

Ở độ tuổi 17, cô chia sẻ chỉ mới biết được mình là nguồn thu nhập chính của gia đình, vì trước đây mẹ cô không muốn cô con gái nhỏ của mình phải chịu áp lực, nên việc ca hát chỉ là niềm vui.

Những năm gần đây, Chi đã hoạt động độc lập và tất cả sản phẩm cho ra đều là một sự mới mẻ, nên cô cảm nhận được phần áp lực tài chính trong gia đình.

Mang trọng trách trên vai, Phương Mỹ Chi tiết lộ trong phần Thử thách tri kỷ, có đôi lúc mong muốn hoán đổi vị trí với chị mình vì chị ăn hoài không mập. Ước mơ nhỏ bé này của Phương Mỹ Chi khiến cả MC Khả Như cũng như khán giả bật cười.

Ngoài ra, câu chuyện chị ăn hiếp em mà Phương Mỹ Chi chia sẻ cũng không kém phần hóm hỉnh. Ngày còn nhỏ Phương Mỹ Quyên làm cho em mình nghe lời bằng cách nói rằng nếu Chi ngoan và nghe lời thì cô tiên sự thật sẽ thưởng.

Và cứ như thế, khi Mỹ Chi làm theo lời chị thì sáng sẽ thức giấc với một cây kẹo trong cặp.

Ngoài giọng ca trời phú thì Phương Mỹ Chi còn rất hài hước, cô có khả năng mang đến tiếng cười không chỉ với những câu nói hóm hỉnh của mình mà còn với biểu cảm của khuôn mặt, gây ấn tượng với toàn bộ quý khán giả đang theo dõi.

Khi được hỏi đến dự định trong tương lai về hình ảnh công chúng của mình, Phương Mỹ Chi chia sẻ có thể sẽ muốn được trải nghiệm các dòng nhạc khác, nhưng vẫn sẽ không từ bỏ dòng nhạc dân ca của mình.

Sau cùng, khán giả không thể nào không chạnh lòng trước những tâm sự, chia sẻ của hai chị em Phương Mỹ Quyên và Phương Mỹ Chi trong phần Cám ơn và Xin lỗi, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào cảm ơn chị mình đã luôn quan tâm, chăm sóc mình đến lúc nhiều khi bỏ quên thanh xuân của bản thân.

Những lời nói từ đáy lòng của cô em nhỏ bé kể về những chi tiết nhỏ nhặt nhưng mang ý nghĩa lớn lao trong sự hy sinh của chị mình làm cho Phương Mỹ Quyên chảy nước mắt.

Để đáp lại những tâm tình từ phía Phương Mỹ Chi, Phương Mỹ Quyên cũng cám ơn em mình đã cho chị một cuộc sống thú vị vì nếu không có em thì mình sẽ không biết cho đi nhiều hơn. Bản thân Quyên luôn cố gắng dành những gi tốt nhất cho em mình, nhưng đúng sai đôi lúc bản thân cũng không rõ.

Vì vậy nên Phương Mỹ Quyên xin lỗi em mình vì đôi lúc nóng tính, làm tổn thương em. Những lời chia sẻ của hai chị em Phương Mỹ Quyên và Phương Mỹ Chi đã giúp cho mọi người hiểu hơn về tình chị em của họ.

Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ trên kênh THVL1 phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ ba hàng tuần.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm