Phượng Vũ được bạn trai Tây ôm hôn trước giờ ghi hình

Sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu vì tình hình dịch COVID-19, Phượng Vũ xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao để tập luyện cho tiết mục trình diễn của đội Giang Hồng Ngọc.

Phượng Vũ với gương mặt rạng ngời, diện váy lấp lánh, ôm sát, khoe những đường cong quyến rũ.

Cô được bạn trai Jorda người nước ngoài, cao hai mét tháp tùng đến tập luyện. Trong lúc ngồi dưới khán đài chờ tập, Jorda thoải mái thể hiện tình cảm với Phượng Vũ, hôn Phượng Vũ say đắm. Cả hai không ngại dành những cử chỉ âu yếm trước nhiều người.

Phượng Vũ. Ảnh: JET

Phượng Vũ thổ lộ được bạn trai chinh phục bởi sự chững chạc, quan tâm và luôn ủng hộ cô ca hát. Anh sinh năm 1993, kém cô 5 tuổi nhưng đĩnh đạc, thấu hiểu.

Bạn trai Tây thường tháp tùng cô đến đêm diễn và xác định ở Việt Nam lâu dài nên đã thành lập một công ty bất động sản và muốn cưới vợ Việt Nam. Phượng Vũ chia sẻ cả hai đã gặp gỡ gia đình hai bên và lên kế hoạch đám cưới trong tương lai.

Trailer Đấu trường ngôi sao, chủ đề Nhạc Ngoại lời Việt. Nguồn: JET

Trong Đấu trường ngôi sao, chủ đề Nhạc ngoại lời Việt, Phượng Vũ tái hiện bài hát tuyệt đẹp Những lời mê hoặc (tựa gốc Paroles), ra đời cách đây bốn thập niên với một giai điệu quyện tai, du dương, mới mẻ hơn. 

Phượng Vũ thổ lộ khi Giang Hồng Ngọc nhắn tin mời cô tham gia chương trình, nữ ca sĩ đồng ý ngay bởi bản thân đặc biệt yêu quý Giang Hồng Ngọc. Phượng Vũ khẳng định với mặt bằng chung, đội Giang Hồng Ngọc mang nhiều màu sắc, mỗi ca sĩ đều có thế mạnh riêng tại Đấu trường ngôi sao.

Phượng Vũ được bạn trai Tây ôm hôn trước giờ ghi hình ảnh 2

Xuất hiện đầy quyến rũ trong Đấu trường ngôi sao, giám khảo Mỹ Lệ thể hiện niềm vui khi hội ngộ khán giả, đặc biệt là những người em thân thiết như Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Nguyên Vũ và cựu ca sĩ Thanh Hoa.

Phượng Vũ được bạn trai Tây ôm hôn trước giờ ghi hình ảnh 3
Phượng Vũ tổng duyệt cùng Giang Hồng Ngọc. Ảnh: JET

Cô chia sẻ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, cô lo lắng và nhớ các con đang du học ở nước ngoài. 

Để nguôi niềm nhớ, thời gian qua nữ ca sĩ tất bật tham gia chương trình gameshow và đi quay, tham gia nhiều hoạt động khác để chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc bằng một hình ảnh mới mẻ hơn với khán giả.

Mỹ Lệ thổ lộ nhớ hai con gái đang học ở Đức. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao tập năm, chủ đề Nhạc ngoại lời Việt sẽ là sự đối đầu gay cấn của ca sĩ Phượng Vũ (đội Giang Hồng Ngọc), Hoàng Yến (đội Nguyên Vũ) và Thu Ba (đội Quang Hà) với những tiết mục trình diễn lay đọng trái tim.

Mỹ Lệ. Ảnh: JET

Trong ba ca sĩ này sẽ chỉ có một ca sĩ được bước vào vòng bán kết với sự lựa chọn của hai giám khảo Thanh Hoa và Mỹ Lệ.
Chương trình Đấu trường ngôi sao lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm