Quyền Linh rớt nước mắt chia sẻ kỉ niệm 'lén lút' về nhà nhìn con

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chương trình Hát cho ngày mai tuần này có sự tham gia của ba thí sinh gồm Phạm Thị Hồng Cúc (Sáng lập Chuyến xe vận chuyển lương thực 0 đồng), Võ Kim Shotika (TNV chống dịch) và bác sĩ Nguyễn Thành An (Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 đa tầng, Tân Bình, TP.HCM).

Bác sĩ Nguyễn Thành An đã tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch từ những ngày đầu COVID-19 bùng phát cho tới nay. Ngày anh về thăm nhà gần đây nhất là lúc con đầu lòng của anh mới được năm tháng tuổi.

Khi nghe những chia sẻ về nỗi nhớ con của bác sĩ Thành An, MC Quyền Linh đã hỏi anh có bao giờ lén về nhà nhìn mặt vợ con một chút rồi lại đi chống dịch không?

MC Quyền Linh xúc động khi chia sẻ kỉ niệm lén lút về nhà chỉ để nhìn con. Ảnh: BEE

Hỏi đến đây, nam MC bỗng rưng rưng nước mắt tâm sự: “Có rất nhiều bác sĩ đã lén về nhà nhìn con, nhìn vợ một cái rồi lại đi. Quyền Linh cũng vậy, lâu lâu Linh cũng lén về nhà và đứng trước cổng nhìn con, chỉ nhìn thôi chứ không dám vào nhà”.

Bác sĩ Thành An cũng chia sẻ kỉ niệm được về thăm con hồi tháng 11-2021, khiến anh nhớ mãi không bao giờ quên. Lúc đó con của anh đã được 10 tháng tuổi, khi anh về mặc trên người bộ đồ bảo hộ kín mít nhưng cậu bé không hề khóc, hơn nữa còn mừng rỡ vì được bố ôm ấp.

Nam bác sĩ Thành An khiến khán giả bất ngờ với phút ngẫu hứng khi “bắn rap” ngay trên sân khấu.

Thế nhưng qua ngày hôm sau, khi bác sĩ Thành An lại mặc đồ bảo hộ vào và chào con trước khi tiếp tục lên đường tham gia chống dịch thì cậu bé đã òa khóc khiến nam bác sĩ không kìm được cảm xúc mà phải trốn vào phòng để khóc. 

Đến với chương trình, bác sĩ Thành An không chỉ mang đến câu chuyện cảm động mà còn khiến khán giả bất ngờ với phút ngẫu hứng khi bắn rap ngay trên sân khấu.

Hơn nữa, anh còn biến tấu bài hát của Đen Vâu thành bài tỏ tình dành cho vợ. Vừa nghe xong, cả ba giám khảo đều phấn khích. Ca sĩ Cẩm Ly phấn khích: “Đây là bác sĩ hả anh Linh? Trời ơi, sao mà chất lừ vậy trời!”.

Ban giám khảo tại chương trình.

MC Quyền Linh hài hước chọc ghẹo: “Lúc siêu âm cho bệnh nhân có khi vừa siêu âm vừa đọc rap đó”.

Bác sĩ Thành An cũng hài hước khẳng định nhiều lúc mình cũng vừa làm vừa bắn rap để tinh thần thoải mái, tích cực hơn.

Ngoài bác sĩ Thành An, câu chuyện của Hồng Cúc đã về quê trốn dịch nhưng lại bất ngờ đưa ra một quyết định khiến ai cũng biết ơn.

Hồng Cúc.

Hay cô bé TNV Võ Kim Shotika sinh năm 2003 mang hai dòng máu Việt Nam – Thái Lan đã giấu nhẻm gia đình việc mình bị ngất trong lúc tham gia chống dịch vì mệt để tiếp tục được góp sức cho xã hội cũng khiến khán giả không khỏi cảm thán, nể phục.

TNV Võ Kim Shotika.

Còn nhiều điều bất ngờ sẽ có trong tập 6 chương trình Hát cho ngày mai phát sóng lúc 19 giờ 30 tối nay, 2-1 trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm