Sao Việt tuần qua:

Sao Việt chủ động cách ly, Hòa Minzy và Ngân 98 bị phạt

Sao Việt chủ động xét nghiệm, cách ly

Diễn viên Kaity Nguyễn, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, gia đình siêu mẫu Hà Anh, gia đình ca sĩ Đoan Trang đến Á hậu Thùy Dung, MC Quang Minh... đã tự cách ly, xét nghiệm COVID-19.

Kaity Nguyễn (ảnh) là một trong những sao Việt đầu tiên tự giác thực hiện cách ly tại nhà sau lịch trình tại Lăng Cô và bay đến sân bay Đà Nẵng.

Kaity Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày 23-7 đến 25-7 Kaity có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại Kaity đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính phủ.

Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity".

Sao Việt chủ động cách ly, Hòa Minzy và Ngân 98 bị phạt ảnh 3

Vừa trở về từ Đà Nẵng, gia đình ca sĩ, MC Đoan Trang sáng 1-8, đã đi xét nghiệm COVID-19 tại cơ sở y tế thuộc phường An Phú (TP.HCM). Ảnh: FBCN

Sao Việt chủ động cách ly, Hòa Minzy và Ngân 98 bị phạt ảnh 4

Gia đình siêu mẫu Hà Anh (ảnh) chọn nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Sau khi Đà Nẵng có ca nhiễm COVID-19, gia đình siêu mẫu tự cách ly.

Chia sẻ trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh viết: "Cả nhà tôi nhanh chóng khai báo online để nhà nước có dữ liệu quản lý. Khi biết khách sạn tôi ở nằm trong danh sách khoanh vùng, gia đình đã chủ động liên lạc, kiểm tra thông tin từ địa điểm lưu trú.

Sau đó, chúng tôi tiếp tục tới phường, đăng ký xét nghiệm. May mắn, chúng tôi được xét nghiệm luôn. Y tá, bác sĩ lấy mẫu rất nhanh và nhẹ. Myla (con gái Hà Anh-PV) chỉ kịp 'á' một tiếng là xong, không đau gì hết. Sáng nay, gia đình tôi xét nghiệm lần hai, kết thúc 14 ngày tự cách ly". Ảnh: FBCN

Trên trang cá nhân, Á hậu Thuỳ Dung đăng tải những hình ảnh cô ở nhà tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ chuyến công tác ở Hội An, Đà Nẵng. Ảnh: FBCN

Chiều 29-7, sau 5 tháng bị kẹt tại Bali, Indonesia Minh Tú đã về Cần Thơ và nhanh chóng đi cách ly tập trung 14 ngày tại Trà Vinh.

Hòa Minzy, Ngân 98 bị xử phạt

Hòa Minzy vừa bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì chia sẻ thông tin sai sự thật.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ một bài viết mà cô cho là phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, nội dung liên quan đến việc thông báo người dân nên hạn chế đi du lịch trong thời điểm các ca COVID-19 ở Đà Nẵng, Quảng Ngãi liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, đây là phát ngôn giả mạo.

Đêm 28-7, Hòa Minzy gửi lời xin lỗi. Cô thừa nhận là người đã chia sẻ bức ảnh chứa thông tin giả và gỡ bỏ bài viết. 

Sao Việt chủ động cách ly, Hòa Minzy và Ngân 98 bị phạt ảnh 10

Ngân 98 vừa bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội  ra quyết định cấm diễn 4 tháng trên địa bàn Hà Nội.

Thúy Vân lên xe hoa, Ngân 98 biểu diễn phản cảm - ảnh 10

Bên cạnh đó sở cũng phạt đơn vị tổ chức 40 triệu đồng vì để Ngân 98 biểu diễn phản cảm. Ảnh chụp từ màn hình.

Đinh Ngọc Diệp sinh con, Nhật Kim Anh tậu xe

Trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ thông báo tin vui vợ anh - Đinh Ngọc Diệp vừa sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Em bé tên Vũ Nolan Nam Thiên nặng 2,5 kg. Trước đó vào tháng 11-2018, cô hạ sinh bé Landon Vũ Đông Quân.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cặp đôi như Hoàng Oanh, Mai Thu Huyền, Thanh Thảo, Phan Mạnh Quỳnh... gửi lời chúc mừng tới gia đình đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp. Ảnh: FBCN

Ngày 30-7, nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh vừa tậu xe hơi có giá hơn 1,2 tỉ đồng. Ảnh: FBCN

Đại diện của Nhật Kim Anh tiết lộ với iOne, nữ ca sĩ đặt mua xe từ lâu. Vì công việc phải đi tỉnh nhiều, Nhật Kim Anh quyết định mua xe mới với thiết kế rộng rãi, tiện nghi để thuận tiện di chuyển. Kiểu dáng, nội thất sang trọng của xế hộp được thiết kế theo phong cách cá nhân khiến nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa mê mẩn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm