Cầu thủ nhí 2021:

ST Sơn Thạch và Ali Hoàng Dương tiết lộ tuổi thơ thiếu thốn tình cảm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bên cạnh những tài năng trên sân cỏ lộ diện ở tập đầu tiên tại Cầu thủ nhí 2021, những câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn của các cầu thủ nhí khiến ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương hay Mâu Thuỷ cũng không khỏi xúc động.

Sam và ST Sơn Thạch tặng 20 triệu đồng cho cầu thủ nhí có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 8

Câu chuyện của cầu thủ nhí Lê Hữu Huy Hoàng (10 tuổi, TP.HCM) cũng khiến 3 vị đội trưởng và MC Sam xúc động khi chia sẻ những khó khăn của mình đến với bóng đá. Ảnh: CTCC

Mẹ con nhặt ve chai, ba con chạy xe ba gác để kiếm tiền cho con đi học đá bóng. Con hứa sau này trở thành cầu thủ nối tiếng để kiếm tiền trả nợ và mua nhà nuôi ba mẹ…”- Huy Hoàng rưng rưng nước mắt.

Để động viên Huy Hoàng, Ali Hoàng Dương chia sẻ, trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng như hiện nay thì gia đình nam ca sĩ cũng gặp rất nhiều khó khăn thiếu thốn.

Ali Hoàng Dương làm đội trưởng Team 3

Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Con trai à, nhà chú cũng từng mắc nợ. Nhưng đó sẽ là động lực cho mình cố gắng khi con lớn lên để thay đổi cuộc đời. Bởi vì chú cũng từng trả nợ cho gia đình của mình”.

Thí sinh Nông Văn Tiến (12 tuổi, TP.HCM) gây xúc động với cả ba đội trưởng. Theo lời kể của thủ môn nhí này, từ khi 1 tuổi cha đã rời bỏ hai mẹ con, em và mẹ phải nương tựa cùng nhau sống đến tận bây giờ đã gần 11 năm.

ST Sơn Thạch động viên thí sinh Nông Văn Tiến.

Quê gốc ở Bắc Giang, năm em 2 tuổi thì hai mẹ con vào TP.HCM. Mẹ em làm công nhân nuôi em đến tận bây giờ và từ rất lâu đã không còn liên lạc với cha.

Thấy cậu nhóc thủ môn này rưng rưng nước mắt, ST Sơn Thạch lúc này mới tâm sự rằng: “Chú ST cũng giống như con vậy đó. Từ mới khi sinh ra ba mẹ của chú cũng đã ly hôn rồi. Nên suốt mấy chục năm nay chú cũng chỉ sống với mẹ thôi.

Chú hiểu cảm giác của con, hiểu lí do vì sao con lại nói thương mẹ nhiều hơn. Nhưng mà, khi con lớn lên rồi sẽ hiểu được những lí do mà người lớn đưa ra quyết định chia xa như vậy. Chú cũng hy vọng khi lớn lên con có thể hiểu được và tìm gặp ba con rồi trò chuyện với nhau như một gia đình vậy”.

ST Sơn Thạch làm đội trưởng Team 1

Đam mê bóng đá từ nhỏ nhưng không có đủ điều kiện vào học những trung tâm lớn dạy về bóng đá, nhưng trong một dịp tình cờ đang chơi bóng cùng với bạn bè trên sân ruộng, vô tình một vị HLV của một trung tâm dạy về bóng đá có tiếng ở TP.HCM phát hiện và đưa em về nuôi dạy.

Tính đến nay đã được 3 năm. Với phần thể hiện thật tốt của mình tại tập 1 Cầu thủ nhí 2021, Nông Văn Tiến đã nhận được hai sự lựa chọn từ Ali Hoàng Dương và ST Sơn Thạch. 

Sam và ST Sơn Thạch tặng 20 triệu đồng cho cầu thủ nhí có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 1

Đón xem Cầu thủ nhí 2021 phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm