Sự thật tin đồn Quyền Linh và con gái bị nhiễm COVID, phải nằm máy thở

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mới đây, Quyền Linh đã chính thức lên tiếng về tin đồn anh bị nhiễm COVID, phải thở máy để công chúng yên tâm. Bởi chỉ riêng ngày hôm qua, nhiều người liên tục gọi điện nhắn tin hỏi thăm khi nghe tin nam nghệ sĩ bị nhiễm COVID, tình trạng trở nặng.

Nghệ sĩ Quyền Linh và Ngọc Lan trong livestream. Ảnh: Chụp màn hình

“Sáng giờ thấy mọi người gọi Linh quá trời luôn. Mọi người nhận tin là Linh bị COVID đúng không? Thấy trên mạng đăng là Quyền Linh thở máy nữa đó. Cảm ơn những tình cảm của mọi người đã yêu thương Quyền Linh, đã gửi những lời động viên chia sẻ có chia buồn với Quyền Linh nữa…

Nói một mình Quyền Linh bị COVID thì ừ Linh cũng chịu đi, nhưng đằng này nói Quyền Linh và con gái bị COVID, thở máy nữa. Ai mà nỡ lòng nào trù ẻo tui quá trời vậy trời. Tui đâu có làm chuyện gì xấu đâu trời. Bị COVID hồi nào đâu. Ta đang hít thở không khí trong lành mà!”- Quyền Linh trải lòng.

Điều anh bức xúc là người thân con gái của anh cũng bị kéo vào câu chuyện câu view bất chấp. “Với Linh vô tư đi, nói gì cũng được. Chết sống là lẽ vô thường nhưng trừ con Linh ra nha. Xin mai mốt viết có gì có tâm chút xíu!”- Quyền Linh tâm sự.

Xuất hiện cùng Quyền Linh còn có diễn viên MC Ngọc Lan. Hai nghệ sĩ đang quay chương trình, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, anh chính thức lên tiếng về câu chuyện này.

Nghệ sĩ Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Diễn viên Ngọc Lan khẳng định trước khi vào trường quay tất cả mọi người đều được test COVID. “Ai 2 vạch là đi về liền. Ngày nào vô cũng phải test hết mọi người. Đi quay vẫn phải đảm bảo sức khoẻ của mình và cộng đồng chứ đâu phải muốn đi là đi đâu”- nữ diễn viên Mặt nạ gương khẳng định.

Ngoài ra, cô chia sẻ thêm đàn anh là một người rất cẩn thận, luôn có ý thức với cộng đồng bằng cách cứ 3 ngày anh chủ động lên y tế test PCR. “Lúc nào cũng có mộc đỏ hết chứ không chỉ là test nhanh thông thường”- Ngọc Lan chia sẻ.

Nam MC cho biết thêm 10 ngày qua, ngày nào anh cũng được test COVID. Anh liên tục tham gia ghi hình nhiều chương trình truyền hình nhiều ngày nay: Mẹ chồng nàng dâu, Hát cho ngày mai, Vì bạn xứng đáng, Kí ức ngọt ngào… nên việc phải test COVID trước khi bước vào phim trường là yêu cầu bắt buộc.

“Trước khi bước vào phim trường, ai cũng được test COVID hết, bắt buộc phải test COVID hết, âm tính mới được bước vào phim trường”- Quyền Linh khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm