'Thánh thị phạm' Trấn Thành ngồi ghế nóng Ca sĩ thần tượng

Trở lại Ca sĩ thần tượng mùa 3, Trấn Thành vẫn là gương mặt được khán giả trông đợi bên cạnh giám khảo quen thuộc là đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

MC Trấn Thành. Ảnh: PHÓ LÂM VIỆT TRUNG 

Qua ba mùa phát sóng, mỗi nghệ sĩ ngồi ghế nóng đều đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ, được khán giả đặt những nickname vô cùng đặc biệt như "thánh thị phạm" Trấn Thành, "thánh thơ" Hoàng Nhật Nam, "thánh soi" Cẩm Ly hay "thánh điệu" Minh Tuyết.

Bộ ba giám khảo: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Phương Thanh và MC Trấn Thành. Ảnh: PHÓ LÂM VIỆT TRUNG

Đồng hành với Trấn Thành trong vị trí giám khảo Ca sĩ thần tượng năm nay là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Phương Thanh. Sự thay đổi giám khảo từ cặp chị em ca sĩ Minh Tuyết, Cẩm Ly sang giọng ca Trống vắng hy vọng sẽ mang đến sự mới mẻ cho mùa năm nay.

Theo thông tin từ ban tổ chức thì ca sĩ Phương Thanh cũng từng là khách mời của Ca sĩ thần tượng mùa 1, song ca cùng thí sinh Văn Phong nên cũng rất yêu thích chương trình.

MC Nguyên Khang cũng là gương mặt được lựa chọn thay thế cho bộ đôi bá đạo, lầy lội qua các mùa như MC Đại Nghĩa, Minh Xù, Khả Như. Dày dặn kinh nghiệm khi dẫn loạt chương trình âm nhạc, Nguyên Khang không chỉ giàu kiến thức mà còn “quăng miếng”, tung hứng cực nhiệt tình với dàn khách mời.

Ca sĩ thần tượng mùa 3 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 3-3 lúc 21 giờ trên kênh THVL1.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và MC Trấn Thành. Ảnh: PHÓ LÂM VIỆT TRUNG 

Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: PHÓ LÂM VIỆT TRUNG

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Phương Thanh và MC Nguyên Khang chúc mừng sinh nhật Trấn Thành sau hậu trườngẢnh: PHÓ LÂM VIỆT TRUNG

Ca sĩ thần tượng là chương trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc là những bản sao hoàn hảo của những ngôi sao hàng đầu Vbiz.

Chương trình ngày càng hấp dẫn bởi loạt thí sinh có khả năng mô phỏng thần tượng cực giống những màn thị phạm, nhận xét cực hài hước của dàn giám khảo.

Quán quân mùa 1 Đan Trang và quán quân mùa 2 Tuấn Phong đã ghi được dấu ấn với khán giả và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp.

Năm nay sẽ có sự cạnh tranh hấp dẫn đến từ những bản sao Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng, Giao Linh, Phương Thanh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm