Tiến Luật thay đổi thành quý ông khi chuyển sang kinh doanh

Tiến Luật cho biết lần lấn sân kinh doanh này là bước đi mạo hiểm của anh khi không có bà xã Thu Trang bên cạnh. Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Tiến Luật hóa soái ca bảnh bao. Diện những bộ vest tối màu, Tiến Luật ngày càng ra dáng quý ông thành đạt. Không có khán giả sẽ không có Tiến Luật ngày hôm nay. Anh là người từng trải qua cảm giác thất nghiệp, phải sống trong sự tự ti, anh đã nghĩ mình chắc không làm điều gì nên hồn. Sự nổi tiếng như bây giờ là điều mà trước đây chính anh chưa từng nghĩ tới. 

Tiến Luật tự lập và nghiêm túc trong việc kinh doanh.

"Từng thấu hiểu cảm giác thất nghiệp, không làm ra tiền, thế nên tôi luôn nghiêm túc, không cho phép mình giậm chân tại chỗ. Lần kinh doanh này cùng với hai người bạn, tôi đặt nhiều tâm huyết. Tôi không dạo chơi đơn thuần mà có chiến lược bài bản. Làm diễn viên, làm nhà sản xuất và kinh doanh đều có cái khó riêng, không thể đánh giá cái nào hơn cái nào. Tôi chỉ biết cố gắng, làm việc bằng cái tâm của mình", nghệ sĩ Tiến Luật nói.

Nói về việc tách khỏi Thu Trang để tự tìm vị trí cho riêng mình, Tiến Luật nói thêm, đến bây giờ tôi và Trang mỗi người có một vị trí riêng, Trang có khán giả của Trang và tôi cũng thế nên tôi không quan tâm chuyện ai giỏi hơn ai. Thật sự tôi là người sẽ luôn ở bên cạnh hỗ trợ cho Trang để Trang bước xa hơn và vươn cao hơn. Ngược lại cũng thế, Trang và con trai là hậu phương vững chắc cho mỗi quyết định của tôi. Tôi luôn trăn trở điều đó bởi vì phụ nữ, nhất là trong nghề này thì tuổi thọ nghề của họ không được như đàn ông. Còn như tôi, 50, 60 tuổi thì vẫn ổn mà. Tôi thương và lo cho vợ nhiều hơn là ghen tỵ hay dỗi hờn cô ấy. Trang đã lo cho tôi quá nhiều, từ ngày lấy nhau đến giờ Trang chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi buồn lòng. Lần này, cùng những người bạn thân thiết, tôi tự kinh doanh, cũng xem như là một quyết định lớn trong đời.

Nói về việc kinh doanh đông trùng hạ thảo chứ không phải mặt hàng nào khác, Tiến Luật hào hứng chia sẻ, "tôi là người rất quan tâm đến sức khỏe, khi mình khỏe mạnh thì mới bảo vệ, chăm sóc cho vợ con được. Ban đầu, tôi cũng băn khoăn, sợ rằng sản phẩm của mình không dễ dàng đến với khách hàng. Nhưng nhờ trời thương, mọi thứ đang tiến triển khá tốt, anh em cộng sự rất phấn khởi. Tôi tin rằng khi mình kinh doanh bằng cái tâm thì mọi người sẽ hiểu cho mình".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.