Tường Vi phát quạu vì Châu Gia Kiệt, Khánh Phương chọc phá

Tập phát sóng thứ 2 của Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 có sự góp mặt của các nghệ sĩ Khánh Phương, Châu Gia Kiệt, Phương Lan, Tường Vi.

Đặc biệt, cả trường quay chao đảo vì hai thần tượng một thời của rất nhiều người đó là Châu Gia Kiệt và Khánh Phương.

Khánh Phương (áo vàng) tham gia chương trình. (Ảnh do chương trình cung cấp)

Giọng ca Chiếc khăn gió ấm còn có màn xuất hiện cực ngầu, diễn tình tay ba với hai MC và thể hiện ca khúc Muốn nói với thế giới anh yêu em.

Cùng đội với Khánh Phương là Châu Gia Kiệt, còn Phương Lan và Tường Vi về một đội.

Khi MC thắc mắc vì sao hai cô gái lại bắt cặp để hai chàng trai bơ vơ thì Phương Lan nói: “Em biết là chị Tường Vi mê em nên mới nhất quyết về chung đội với em đó".

Còn Tường Vi khẳng định cô rất tâm đầu ý hợp với nữ diễn viên Gái già lắm chiêu và sẽ quyết chiến với đàn anh.

Đội nữ Phương Lan và Tường Vi.

Ngay ở vòng 1, đội Khánh Phương thể hiện sự ga lăng bằng cách nhường cho hai mỹ nhân Phương Lan và Tường Vi chọn chủ đề.

Khi Phương Lan đang suy nghĩ để trả lời câu "Con vật xuất hiện trong lời bài hát Chú ếch con của nhạc sĩ Phan Nhân?" thì Châu Gia Kiệt liền hát một đoạn nhạc chế dựa trên giai điệu của ca khúc này để làm phân tâm đối thủ, đưa ra rất nhiều con vật, nào là khủng long, con khỉ, con heo.

Phương Lan bối rối và sau một hồi suy nghĩ mới đưa ra đáp án chú chim non.

Và đây là đáp án không chính xác mà đúng ra phải là cá rô non. MC Quang Bảo cũng bất bình thay cho đội Tường Vi: “Hai anh kỳ quá à”.

Còn Tường Vi dường như đã bốc hỏa: “Quyết định hai chị em về cùng một đội là chính xác”.

Tuy đồng đội trả lời sai nhưng cô nàng vẫn rất kiêu hãnh, động viên Phương Lan: “Sai một lần cho biết với người ta chứ em".

Đến phần chơi của Tường Vi, Châu Gia Kiệt và Khánh Phương lại tiếp tục xài chiêu cũ, chọc ghẹo nữ diễn viên. Ở câu hỏi: “Thực phẩm khi ăn một lượng vừa phải sẽ có lợi cho tim mạch và tăng hệ thống miễn dịch?”.

Châu Gia Kiệt liền nói là cà phê nhưng Tường Vi không mảy may bị tác động, liền trả lời đáp án đúng là sô cô la đen.

Ở câu tiếp theo, hỏi về dụng cụ phòng dịch, Châu Gia Kiệt lại phá đội bạn với những đáp án trời ơi như cơm tấm, nước ngọt còn Khánh Phương lại nói là mặt nạ phòng dịch trong khi đáp án chính xác là khẩu trang y tế.

Khánh Phương và Châu Gia Kiệt.

Và với câu cuối cùng hỏi về “Thực phẩm dành cho người muốn giảm cân?”, Tường Vi đưa ra đáp án là rau xanh nhưng chính xác phải là yến mạch.

Khánh Phương lên sân khấu nói nhỏ với Tường Vi: “Chương trình này hay gài lắm em”.

Tường Vi liền phản ứng ngay: “Em chưa thấy chương trình gài em mà em thấy anh gài em nãy giờ đó”.

Vẻ mặt Tường Vi không hài lòng lắm khi Châu Gia Kiệt và Khánh Phương cứ thay phiên nhau quấy nhiễu trong phần chơi của hai cô nàng.

Dù có phần hơi “nhây” nhưng những kiểu chọc phá, suy luận ngược đời của hai nam ca sĩ khiến chương trình thêm phần vui vẻ, sinh động.

Đội có tổng số điểm cao hơn sau hai vòng là Phương Lan và Tường Vi khi có những phần thi vô cùng thuyết phục.

Ở vòng cuối, cả hai đồng tâm hiệp lực để lấy cho bằng được giải thưởng 35 triệu đồng nhưng chỉ trả lời được 3/5 câu hỏi.

Phần chơi này gồm những câu hỏi liên quan đến vùng cao nguyên phía Bắc nên khó cho cả hai khi không biết nhiều thông tin cũng như chưa đến những vùng đất này.

Tuy nhiên, hai cô gái vẫn trả lời được những câu như “Một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc bộ, đặc trưng với nhiều ngọn núi đá cao?”.

Đáp án: Hà Giang.

“Địa danh nào theo tiếng H’mông chỉ sống mũi của con ngựa?”.

Đáp án: Mã Pí Lèng.

“Món ăn đặc sản nổi tiếng của đồng bào miền cao làm từ thịt ngựa?”.

Đáp án: Thắng cố.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 lên sóng lúc 12 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV3.

Hai diễn viên mang về cho mình giải thưởng 30 triệu đồng sau ba vòng chơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm