Đức Tuấn nhắn fan bóng đá qua MV triệu views 'Ly rượu mừng'

Sau hơn 48 giờ phát hành, MV Ly rượu mừng với giọng ca của ca sĩ Đức Tuấn đã cán mốc gần 2 triệu views.

Trong 24 giờ đầu tiên MV đã cán mốc 1 triệu views, hơn 48 giờ phát hành MV gần 2 triệu views

Ly rượu mừng là tuyệt phẩm xuân ca của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Bản nhạc này từng được nhiều danh ca, nhóm thể hiện suốt nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, đây là mùa xuân đầu tiên bản xuân ca này được đầu tư thành một MV hoành tráng, có câu chuyện... Ca sĩ Đức Tuấn đã dành hai năm với kinh phí lên đến hai tỷ đồng để thực hiện MV và tung vào dịp tết Kỷ Hợi 2019. 

Xuân ấm no trong MV Ly rượu mừng.

Chính sự đầu tư chỉn chu cho một bản nhạc đã đi vào lòng nhiều thế hệ như Ly rượu mừng đã giúp Đức Tuấn thành ca sĩ có MV nhạc xuân đầu tiên của năm 2019 cán mốc triệu views. Đây cũng là bản Ly rượu mừng có lượt xem cao nhất trên hệ thống YouTube hiện tại.

Với sự giúp sức từ đạo diễn Thắng Vũ, giám đốc hình ảnh K'Linh, dù là một MV nhưng Ly rượu mừng của Đức Tuấn mang màu sắc của một tác phẩm điện ảnh. Bên cạnh phần dàn dựng công phu với những cảnh quay đẹp mắt ở những địa danh nổi tiếng của TP.HCM như: Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Saigon Center... tái dựng những con đường xưa, những phiên chợ cũ, những ngày hội xuân truyền thống; MV còn có sự xuất hiện của: NSND Như Quỳnh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Ánh Tuyết, “bà Tưng” Huyền Anh, dàn người mẫu của Xuân Lan... 

Tết truyền thống của các gia đình miền Trung được tái hiện

Đặc biệt, hình ảnh đồ họa 3D cá chép hóa rồng cuối MV mang nhiều ý nghĩa cho ngày Tết, cho năm mới; nhưng với riêng ca sĩ Đức Tuấn, nó còn mang một ý nghĩa khác: “Tôi vẫn tin rằng người hâm mộ bóng đá châu Á và thế giới sẽ có cái nhìn khác về tuyển Việt Nam. Trong MV Ly rượu mừng có một cảnh mà tôi rất tâm đắc - cảnh “Cá Chép hoá Rồng”. Đó là lời chúc mà tôi dành cho tất cả khán giả của mình và đặc biệt là cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thật sự “hoá Rồng” trong năm 2019”, ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ.

Mùa xuân an hoà của phương Nam

Trong dàn nghệ sĩ Việt, anh cũng là một gương mặt năng nổ nhất mỗi khi các cầu thủ Việt Nam ra sân. Facebook anh luôn tràn ngập những lời cổ vũ cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm