'Feel Japan' chính thức trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn
(PLO)- Với sứ mệnh Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản, Feel Japan 2019 mang đến nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc, khác biệt cho người Việt tại TP.HCM.

Feel Japan được đánh giá là một trong những lễ hội trong nhà đẳng cấp nhất TP.HCM sẽ tiếp tục duy trì năm 2019 sau bốn năm tổ chức thành công từ năm 2015 với số lượng trung bình 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày tổ chức sự kiện mỗi năm. Năm nay sự kiện sẽ tổ chức vào ngày 3 và 4-8 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Vào năm 2018, Feel Japan thu hút lượng khách tham dự sự kiện lên đến gần 30.000 người. Vào khung giờ cao điểm, lượng khách lên đến 4.000 – 5.000 người.

Feel Japan 2019 còn có nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản: Lam Trường, Bích Phương, nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48, ảo thuật gia Taijyu Fujiyama (vô địch giải Ảo thuật châu Á 2015) trình diễn ảo thuật truyền thống TEZUMA (di sản văn hoá phi vật thể của Nhật Bản).

'Feel Japan' chính thức trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn - ảnh 1

Bên cạnh đó, lễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của mèo Hello Kitty, đại diện của nền văn hoá đáng yêu Kawaii, nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran. 

Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản.

'Feel Japan' chính thức trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn - ảnh 2

Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2019 là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khoẻ… của 100 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Nếu ai yêu thích ẩm thực Nhật sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon lạ, các loại nước uống, gia vị,... chuẩn Nhật.

'Feel Japan' chính thức trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn - ảnh 3Á hậu Xuân Quỳnh và Hoa hậu đại dương Thu Thảo tại Feel Japan 2018.

Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Ở lần thứ 5, Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam mong muốn Feel Japan sẽ là cơ hội để người Việt trải nghiệm tìm hiểu về văn hoá, du lịch của Nhật Bản.

PHI LONG - Ảnh: Đại diện chương trình cung cấp