Lạ đời vợ khóc lóc năn nỉ chồng cưới vợ bé trong Luật trời

Một hôm đi làm về, Trang phát hiện túi xách của gái lạ trong nhà mình, Trang lập tức vào phòng thì thấy cảnh Được đang ngủ cùng Tiểu Tam ngay trên chính chiếc giường của mình.

Tiểu Tam chẳng những không hề sợ sệt khi bị bắt gian tại trận mà còn được dịp lên mặt với Trang Cô lấy tư cách gì mà đuổi tôi. Cơn ghen nổi lên, Trang xông vào đánh tiểu tam thì bị Được cản lại.

Đến lúc này Trang mới giật mình rằng Được chẳng hề có chút tình cảm hay xem cô là vợ. Được thẳng thừng ra tay đánh cô trước mặt nhân tình, đồng thời buông lời mắng nhiếc Thứ đàn bà như cô làm điếm còn không xong.

Huy Khánh (Được) ngang nhiên dẫn nhân tình về nhà. Ảnh: Youtube
Trong lúc tức giận, Được gom hết quần áo đuổi Trang ra khỏi nhà. Đau đớn, ê chề vì bị lừa tình, Trang tìm cách trở về quê.

Lao vào đánh Tiểu Tam, Ngọc Lan bị chồng tát thẳng mặt lại còn bị mắng làm điếm không xong. Ảnh: Sen Vàng

Về phần Thảo, cô đang giúp việc tại nhà ông bà Lâm, với bản tính hiền lành, nết na, bà Lâm đã chọn cô để làm vợ lẽ cho chồng nhưng phía ông Lâm vẫn không đồng ý.

Thái độ quyết liệt của chồng khiến bà Lâm đau khổ. Lẽ nào bà không đau khi phải cưới thêm một người phụ nữ khác cho chồng. Tuy nhiên, vì trách nhiệm với dòng tộc, vì nỗi khổ của một người đàn bà không sinh được con trai nên bà phải đành chấp nhận cảnh chung chồng.

Xót xa khi thấy vợ ngày đêm không ngủ vì dằn vặt bản thân và vì sự từ chối của mình, ông Tùng Lâm đành phó mặc mọi chuyện cho vợ.

Được chồng đồng ý, bà Lâm hào hứng đi gặp Thảo và cố gắng thuyết phục cô. Trước hoàn cảnh đáng thương của bà Lâm, phần vì ân nghĩa của gia đình bà, Thảo đồng ý làm vợ bé ông Lâm.

Tuy nhiên, là người tinh tế, Thảo hiểu được nỗi đau của người đàn bà phải nhường chồng cho kẻ khác, ngay đêm động phòng Thảo đã khuyên ông Lâm về cùng vợ lớn.

Ngược lại, dù đau khổ để chồng cưới thêm vợ bé nhưng bà Lâm vẫn muốn chồng sang phòng của Thảo. Cả ba đều là những con người tình nghĩa, biết nghĩ cho người khác nên chuyện vợ lớn, vợ bé nhường chồng cho nhau tưởng chừng như nghịch lý nhưng lại đang diễn ra trong căn nhà của gia đình ông Lâm.

Một bước đổi đời, Thảo từ người làm trở thành vợ bé ông chủ. Ảnh: Sen Vàng

Dù vui vì Thảo không nhi nữ thường tình mà giành giật người đàn ông cho riêng mình nhưng bà Lâm cũng lo lắng khi Thảo và ông điền chủ Lâm chưa một lần là vợ chồng thật sự.

Bà Lâm tìm gặp Thảo và hết lời khuyên cô nên giúp bà cho trót để sự hy sinh của mình không vô nghĩa. Để tạo tâm lý thoải mái cho Thảo, bà Lâm đưa Ngọc Thủy về quê ngoại.

Sau một khoảng thời gian chung sống, Thảo đã có thai và được cưng như trứng trong gia đình ông Lâm. Khi biết Thảo giờ đã trở thành vợ ông điền chủ Lâm và đang hưởng cuộc sống giàu sang, sung sướng, Trang không khỏi tức giận, cô tìm mọi cách để bắt Thảo trả nợ.

Đón xem diễn biến tiếp theo của Luật trời tập 6, phát sóng lúc 20 giờ ngày 3-4 trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.