Thêm một cuộc thi hoa hậu lùi thời gian tổ chức vì COVID-19

Cuộc thi Miss Charm lần đầu tiên dự kiến tổ chức từ ngày 5 đến 17-3 tại TP.HCM đã thay đổi lịch trình bởi tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh do COVID-19 khắp nơi trên thế giới.

Đại diện đến từ Tây Ban Nha tham gia Miss Charm. Ảnh: BTC cung cấp

“Mặc dù ban tổ chức đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng chào đón các thí sinh vô cùng xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi vẫn phải ưu tiên bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của các thí sinh, nghệ sĩ biểu diễn, đối tác và nhân viên.

Quyết định này được đưa ra dựa trên sự nỗ lực trên toàn thế giới trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm kiềm chế và ngăn chặn dịch COVID-19. Mặc dù rất tiếc vì sự trì hoãn này nhưng ban tổ chức cuộc thi phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu” - thông cáo phát đi từ ba tổ chức cuộc thi cho biết.

Người đẹp từ Đan Mạch tham gia Miss Charm. Ảnh: BTC cung cấp

Thời gian diễn ra cuộc thi sẽ được thông báo ngay khi có quyết định chính thức từ ban tổ chức và phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Người đẹp đại diện Nga ở Miss Charm. Ảnh: BTC cung cấp

Ban tổ chức cũng gửi lời xin lỗi đến những ai đang theo dõi cuộc thi. Miss Charm 2020 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) được tổ chức Miss Charm Organization khởi động từ cuối năm 2019 và Việt Nam là nước chủ nhà của cuộc thi trong năm đầu tiên.

Giám khảo của Miss Charm 2020 đã được ban tổ chức hé lộ với những cái tên "hot" như: “Ông trùm hoa hậu” Osmel Sousa; Miss World 2015 - Mireila Lagaguna;  Miss Universe 2005 - Natalie Glebova...

Miss Universe 2005, Natalie Glebova là một trong những giám khảo Miss Charm 2020. Ảnh: BTC cung cấp

Trước Miss Charm 2020 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế năm 2020 cũng đã quyết định hoãn lịch tổ chức đến tháng 10-2020 vì dịch bệnh co COVID-19 gây ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm