41 hoa khôi sinh viên tranh tài nhan sắc và sự thông minh

Ngày 16-1, tại Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 đã tổ chức buổi họp báo trước đêm chung kết.

Theo đó, tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ được tham gia các hoạt động thăm di tích lịch sử - văn hóa của thủ đô, tranh tài hùng biện tiếng Anh cùng các chương trình tập luyện kỹ năng ứng xử, phong thái trình diễn để xứng đáng là đại diện cho "vẻ đẹp của sự thông minh" của nữ sinh viên Việt Nam, như đúng chủ đề của cuộc thi.

Các sinh viên có mặt tại vòng chung kết. Ảnh: VIẾT THỊNH

So với mọi năm, cuộc thi được bổ sung thêm nội dung thi trực tuyến nhằm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn, tính lan tỏa và gắn kết với cộng đồng. Điển hình là chương trình bình chọn video về hoạt động thiện nguyện của thí sinh trên mạng xã hội diễn ra từ 3-2 đến 31-7-2020 để lựa chọn thí sinh đạt giảiNữ sinh viên Tình nguyện vì cộng đồng; bình chọn bộ ảnh áo dài để lựa chọn thí sinh đạt giải Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội.

Nhiều hoạt động bên lề của vòng chung kết, việc tập trung huấn luyện từ nay đến ngày 19-1 sẽ được ghi lại và công bố trên mạng xã hội để chương trình ngày càng gần gũi hơn với các bạn sinh viên.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 19-1, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô - Hà Nội để tìm ra Hoa khôi, hai Á khôi và chủ nhân của các giải thưởng như Nữ sinh viên tài năng, Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất, Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh và hai giải bình chọn trực tuyến. Các thí sinh đạt giải sẽ nhận được phần thưởng tổng trị giá 500 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Tuấn Việt, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, khởi động từ năm 2019 nhưng đến nay cuộc thi mới được tổ chức do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm