Cận cảnh người đẹp Ngô Lan Anh nóng bỏng với bikini

Người đẹp Ngô Lan Anh, gương mặt từng đoạt giải Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa khôi TP.HCM 2014 chưa bao giờ hết “hot”.

Tại cuộc thi, người đẹp đến từ Hà Nội này là một trong những đại diện hiếm hoi của khu vực phía Bắc tham gia. Với gương mặt ngọt ngào phảng phất thiên thần Miranda Kerr của Victoria Secret cùng số đo và hình thể bốc lửa, ngoài giải thưởng người đẹp biển, Ngô Lan Anh còn ẵm luôn giải thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi.

Ngô Lan Anh trong bộ ảnh bikini mới nhất. Ảnh: NVCC

Sau khi đăng quang, người đẹp Ngô Lan Anh chuyên tâm vào học về diễn xuất và MC truyền hình.

Với lợi thế hình thể, người đẹp thường xuyên diện trang phục bikini trong các bộ ảnh để khoe đường cong đồng hồ cát đầy gợi cảm khiến người xem không thể rời mắt khỏi những bộ ảnh nóng bỏng của cô.

Đăng quang Người đẹp biển từ 2014 nhưng Lan Anh luôn giữ số đo 3 vòng chuẩn cân đối. Ảnh: NVCC

Nói về bí quyết duy trì nhan sắc và vẻ đẹp quyến rũ, đầy sức sống, Ngô Lan Anh cho rằng thần thái của mỗi người chính là chìa khoá.

“Tôi thích độc lập, kinh doanh những công việc riêng của mình, đặc biệt là những sản phẩm dành cho phụ nữ trong việc bảo vệ sức khoẻ và duy trì sắc đẹp. Mỗi phụ nữ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, phải làm sao không chỉ sống khoẻ về thể chất mà phải sống tích cực về tinh thần”- người đẹp Ngô Lan Anh chia sẻ.

“Thần thái không chỉ là ở cử chỉ, sự sành điệu, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu mà chính ở sự trải nghiệm, sự cảm thông, lòng trắc ẩn và ứng xử tế nhị.

Tình yêu cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc, suy nghĩ tích cực, thiện tâm sẽ mang đến một tâm hồn đẹp, sự tự tin, phong cách riêng cho mỗi người phụ nữ hơn bất kì biện pháp làm đẹp hay xu hướng thời trang nào”- người đẹp khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm