Sau nhiều ồn ào, lộ diện đại diện Việt Nam ở Miss Earth

Thông tin do êkíp vừa đưa á hậu Hoàng Hạnh lên đường đi thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 ở Philippines công bố. Theo đó, êkíp này cho biết: “Năm 2019, Công ty Leading Media vẫn là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth của Việt Nam. Nhưng Leading Media không cử thí sinh đi thi mà ủy quyền cho Công ty A Sen Kovi đào tạo lựa chọn và chịu trách nhiệm giúp ứng viên được chọn, cụ thể là Hoàng Hạnh, đi thi. Hoàng Hạnh cũng đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép thi Hoa hậu Trái đất 2019 tại Philippines theo đúng pháp luật”.

Hoàng Hạnh với giải băng đại diện Việt Nam.

Hoàng Hạnh sinh năm 1992, quê ở Nghệ An, từng có những danh hiệu như: giải nhất Người đẹp làng Vạc 2012, giải nhất Người đẹp làng Sen 2012, Hoa khôi Thời trang 2015, á quân 1 Miss Hà Nội Model 2014, á hậu 1 Miss Asia Beauty 201… Cô từng là vận động viên Taekwondo và đã giành 10 huy chương cấp quốc gia. Sau chấn thương, cô đi thi sắc đẹp và làm người mẫu.

Khi biết mình là một trong những ứng viên có thể được chọn thi Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã có thời gian qua Philippines tập luyện với các chuyên gia catwalk hàng đầu trong lĩnh đào tạo thi hoa hậu. Sau thời gian tập luyện, phía đơn vị Việt Nam giữ bản quyền cuộc thi nhận thấy Hoàng Hạnh đủ các yếu tố cần thiết để có thể đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 nên đã lựa chọn cô.

Được biết, Miss Earth là cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới, đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Miss Earth 2019 bắt đầu từ 1-10, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26-10 tại Philippines. Trước Hoàng Hạnh đã có nhiều người đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi này. Năm 2018 á hậu Phương Khánh là thí sinh Việt  Nam đầu tiên trở thành hoa hậu cuộc thi. 

Một số hình ảnh của Hoàng Hạnh trong trang phục của Đỗ Long:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm