So kè nhan sắc của 3 nàng hậu đình đám nhất hiện nay

Tối 15-1, tại buổi lễ trao giải Ngôi sao của năm 2019 được tổ chức ở TP.HCM, ba nàng hoa hậu đình đám trong cộng đồng nhan sắc: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đã có dịp khoe sắc trong cùng một khung hình. Sở hữu nhan sắc khác biệt, mỗi người một vẻ khiến khán giả không thể đánh giá được ai mới là mỹ nhân hàng đầu Việt Nam.

Dàn hậu “khủng” nhiều thế hệ quy tụ tại sự kiện trao giải. Ảnh: Sen Vàng

Trần Tiểu Vy với vẻ đẹp chuẩn quốc tế cùng đường cong quyến rũ được khéo léo thể hiện qua chiếc váy vàng gold cắt xẻ tinh tế. Cô vô cùng thông minh khi lựa chọn bộ cánh phù hợp với bản thân, cũng như khoe trọn được những thế mạnh ngoại hình của mình.

Năm 2019 cũng là năm đáng nhớ của cô, mới đây vừa được bình chọn là Gương mặt đẹp nhất của năm. Cô cũng tiết lộ sang năm đương nhiệm cuối cùng sẽ có rất nhiều hoạt động đặc biệt và thử sức với vai trò hoàn toàn đột phá.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Lương Thùy Linh ngay từ thời điểm đăng quang đến nay cô luôn chứng minh được với khán giả rằng bản thân thực sự xứng đáng với chiếc vương miện của mình.

Vẻ đẹp sang trọng cùng chiều cao nổi trội của mình khiến cô chưa từng bị lu mờ khi xuất hiện bên cạnh dàn người đẹp khác.

Nhìn lại năm 2019 của cô với rất nhiều cột mốc thành công khi Linh đã mang dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ của mình” ra quốc tế và xuất sắc mang về thành tích Tốp 12 tại Miss World.

Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn trái ngược với vẻ đẹp nhẹ nhàng chuẩn Á Đông. Cô hướng đến hình ảnh một nàng hậu quốc dân với hàng loạt những việc làm thiện nguyện, góp ích cho cộng đồng trong suốt nhiều năm qua. Dù đã nhường lại ánh hào quang cho đàn em nhưng cô vẫn được đánh giá là một nàng hoa hậu đa năng.

Mỹ Linh cũng vừa trải qua một năm 2019 với nhiều thăng trầm trong những hoạt động nghệ thuật của mình khi liều lĩnh lấn sân và thử sức với rất nhiều vai trò khác nhau.

Có thể thấy cô khá thành công khi dám vượt qua những rào cản của bản thân và vẫn thu hút sự quan tâm, yêu mến của khán giả hâm mộ trong thời gian trong và sau đương nhiệm.

Á hậu Diễm Trang. 

Xuất hiện tại sự kiện lần này còn có rất nhiều cái tên nổi bật khác như á hậu Tường San, á hậu Thúy An, á hậu Diễm Trang cùng người đẹp Thuỳ Tiên.

Dàn người đẹp không hẹn mà lại diện chung những bộ cánh đồng điệu với sắc vàng gold, nhan sắc không hề thua kém các hoa hậu.

Thùy Tiên.

Á hậu Tường San khoe vẻ đẹp đầy ngọt ngào, trang nhã trong bộ cánh mềm mại cùng chiếc nơ to bản trên vai để tạo điểm nhấn. Trái ngược với đàn em, á hậu Thuý An lại tiếp tục “lột xác” với chiếc váy cắt xẻ táo bạo tôn lên vòng ngực đầy đặn của mình.

Bà mẹ một con Diễm Trang lại gây thương nhớ với nhan sắc ngày càng sắc sảo mặn mà ở ngưỡng cửa 30. Xuất hiện cuối cùng tại sự kiện là Người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên, cô được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp thu hút của mình cũng như năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm