Stylist Trần Đạt: Vẻ đẹp đích thực sẽ không chạy theo giá trị ảo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chương trình Đẹp hơn mỗi ngày được sự dẫn dắt duyên dáng của cặp đôi host là stylist Trần Đạt và makeup artist Quỳnh Mơ.

Đẹp hơn mỗi ngày là một chương trình dành cho những tín đồ đam mê cái đẹp với format mới lạ và hấp dẫn. Tại Beauty salon của Đẹp hơn mỗi ngày, Stylist Trần Đạt và makeup artist Quỳnh Mơ có chung đam mê làm đẹp và tạo hình cho những người có ước mong biến hóa bản thân.

Stylist Trần Đạt. Ảnh: BEE

Tại chương trình, khán giả có thể tìm thấy tất cả những kiến thức hữu ích xoay quanh câu chuyện chăm sóc sắc đẹp cho bản thân đúng đắn, kiểm chứng được những xu hướng làm đẹp đang được yêu thích theo mùa, theo sự kiện.

Đặc biệt, chương trình còn truyền cảm hứng chăm sóc bản thân, lan tỏa thông điệp: “Vẻ đẹp đích thực là vẻ đẹp bền vững đến từ việc thấu hiểu và biết cách chăm sóc bản thân, không mù quáng chạy theo giá trị ảo” đến cho tất cả mọi người.

Được biết, Trần Đạt là một cái tên khá nổi tiếng trong giới thiết kế và người mẫu Việt. Anh được nhiều người đẹp Việt như H’Hen Niê, Khánh Vân, Phạm Hương, Phương Khánh… săn đón bởi những định hình phong cách đặc biệt cá tính trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Quỳnh Mơ.

Riêng Quỳnh Mơ là một cô gái đa tài trong giới nghệ thuật, ngoài công việc makeup và giảng dạy thì cô còn đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên múa, vocal cho nhóm nhạc Flamenco và đặc biệt là MC chuyên nghiệp.

Tuy bước vào ngành makeup chưa lâu nhưng Quỳnh Mơ liên tục sở hữu cho mình những giải thưởng ấn tượng như: Quán quân Makeup Việt Hàn tại Beautify festival day 2019, Quán quân bộ môn Makeup fantasy tại cuộc thi Beauty awards 2019.

Tại hậu trường của chương trình, Quỳnh Mơ cho biết khó khăn lớn nhất của nghề trang điểm là ở giai đoạn đầu, lúc này chưa có nhiều khách hàng cũng như gặp nhiều tình huống như thức khuya dậy sớm, khách khó tính, không kịp thời gian, quên dụng cụ, bị đánh giá tốt xấu. 

Trần Đạt và Quỳnh Mơ chia sẻ tại chương trình.

“Với nghề này, đòi hỏi năng khiếu, sự tỉ mỉ, nhẫn nại, tập trung cao độ chứ không phải cưỡi ngựa xem hoa như nhiều người nghĩ. Đôi khi, trang điểm xong là mình đổ mồ hôi cay cả mắt. Dần dà, khi đã thuần thục, khách hàng tin tưởng, là chỉ cần ngồi yên và giao hết cho mình” - Quỳnh Mơ cho biết thêm.

Riêng stylist Trần Đạt có chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại thì bản thân đã có nền tảng và vị trí nhất định trong ngành thời trang. Tuy nhiên anh luôn có quan điểm là tất cả những thành quả đều phải trải qua quá trình học tập rèn luyện, bản thân phải tiếp tục học hỏi cố gắng để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng và khán giả.

Khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Trần Đạt và Quỳnh Mơ cảm thấy rất hứng thú với format vô cùng thú vị. 

Nam stylist cũng gặp khó khăn khi giữ vai trò MC trong chương trình: “Để trở thành host của một chương trình đặc biệt này Đạt phải học hỏi nhiều hơn về cách truyền đạt để dẫn dắt những câu chuyện cùng các khách mời".

Anh cho biết thêm: "Đạt mong muốn khi tham gia chương trình sẽ truyền được cảm hứng tự tin hơn đến tất cả mọi người, mọi tầng lớp và độ tuổi để cùng nhau đẹp hơn mỗi ngày”.

Đón xem Đẹp hơn mỗi ngày được phát sóng vào lúc 17 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm