Tốp 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đẹp sắc sảo trong bộ ảnh Tết

Hơn hai tháng sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà cùng Phương Anh và Ngọc Thảo ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến đến từ công chúng bằng những hoạt động thiết thực cống hiến cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, cả ba đều là những gương mặt nổi bật trong làng trí khi nhiều lần trở thành khách mời đặc biệt tại các sự kiện lớn trong thời gian qua. 

Tốp 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bên cạnh hình tượng đậm chất beauty queen, tốp ba Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn thường xuyên đem đến cho khán giả những cái nhìn mới về hình ảnh của mình.

Đặc biệt, cả ba người đẹp đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới với để gửi tặng khán giả trong dịp Tết đến Xuân về. Kết hợp giữa phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, các nàng hậu tự tin khoe sắc trong hai concept áo dài khác biệt.

Đầu tiên với phong cách retro, Đỗ Hà - Phương Anh - Ngọc Thảo lần lượt hoá thân thành giai nhân xưa đầy kiêu kỳ, sắc sảo trong tà áo dài của nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn - Huỳnh Bảo Toàn.

Với layout tóc đánh phồng, kết hợp phụ kiện tóc với tà áo dài, mỗi nàng hậu chọn cho mình một màu sắc vừa nổi bật nhưng không kém phần hoà nhã giúp tôn lên vẻ đẹp của những thiếu nữ tân thời.

Trang phục nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Chuyển sang bộ trang phục của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, tốp 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 lại khoe sắc đầy kiêu sa và tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền. Với điểm nhấn là hoạ tiết rồng phượng cùng dải lụa bay phấp phới như ẩn dụ cho hình tượng một người phụ nữ truyền thống.

Đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Đỗ Hà gây ấn tượng bằng nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng của cô gái tuổi 19 đôi mươi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trong hai tháng đầu tiên của nhiệm kỳ, nàng hậu vẫn luôn thực hiện tốt sứ mệnh của mình khi liên tục thực hiện nhiều dự án thiện nguyện tại các tỉnh miền Trung.

Bên cạnh đó người đẹp nhiều lần còn toả sáng trên các sàn diễn thời trang hàng đầu với vị trí first face.

Á hậu Phương Anh lại là một trong những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp tri thức.

Phương Anh với phong thái đầy thanh lịch cùng khả năng ứng xử đầy khéo léo đã giúp cô nàng ghi điểm mỗi khi xuất hiện.

Bên cạnh vai trò Á hậu, Phương Anh còn thử sức ở lĩnh vực MC và định hướng trở thành một biên tập viên truyền hình trong tương lai.

Sở hữu thần thái đầy sắc lạnh, Á hậu Ngọc Thảo luôn gây ấn tượng bằng kỹ năng catwalk đầy điêu luyện mỗi khi sải bước trên sàn diễn. 

Chỉ còn 1 tháng nữa, cô sẽ chính thức đeo sash Việt Nam và tham gia đấu trường Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). 

Hiện tại cô đang gấp rút trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm