9 thí sinh nỗ lực giành tấm vé cuối cùng tại Rap Việt

9 thí sinh tại tập 6 Rap Việt không chỉ thể hiện bản lĩnh sân khấu, tài năng mà còn phải chinh phục thành công bộ 6 quyền lực bằng màu sắc âm nhạc riêng để có thể tiếp tục tiến bước.

Thí sinh biểu diễn tại chương trình. Ảnh: CTCC

Rapper Nguyễn Phạm Huy Hoàng hay còn được biết đến nhiều hơn với rap name Hành Or.

Hành Or là một trong những thế hệ trẻ đầy tiềm năng của Jocker Rock Crew. Anh đã khiến khán giả ấn tượng qua nhiều chương trình và các cuộc thi lớn nhỏ từ mainstream đến underground.

Hành Or lưu dấu bằng những bản rap ấn tượng như Anh không muốn về nhà hay Ngày xa em là ngày mưa rơi.

Thí sinh Hành Or tại chương trình.

Ở Hành Or người ta không chỉ cảm nhận được nguồn năng lượng cực lớn từ sức trẻ, một chút phóng khoáng mà còn sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng kiểm soát kỹ thuật và những xử lý đầy tinh tế khi đứng trên sân khấu.

Một đại diện tiềm năng khác xuất thân từ sàn đấu Battle (trình diễn), đó chính là Đặng Mai Việt Hoàng chàng sinh viên Học viện Ngân hàng với rapname G.Ducky.

Đối với những fan ngoại đạo thì cái tên G.Ducky còn khá xa lạ, nhưng về độ nóng của anh chàng này tại các giải đấu Battle thì quả là không tầm thường một tẹo nào khi trở thành quán quân của một giải đấu rap tự do có tiết tấu.

G.Ducky sở hữu giọng rap cực cháy kèm lối viết lời bài hát hay ho, cách gieo vần đôi, vần ba vô cùng thông minh cùng những cú bẻ lời khiến người nghe phải trầm trồ vì quá đỉnh.

Xuất phát với vai trò là một rapper dù đã bước lên sân khấu Battle với các rapper khác nhưng chỉ là underground, còn khi đến Rap Việt thì đây mới sàn đấu âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên của cậu.

Thí sinh G.Ducky. 

Nhân tố khiến khán giả mong đợi không kém các thí sinh tập 6 đó chính là màn chia phe góp sức chiêu mộ thí sinh giữa Rhymastic - Wowy và JustaTee – Binz.

Màn punchline cực gắt khiến khán giả cực kỳ thích thú. Theo đoạn teaser mới được tung ra thì Rhymastic và JustaTee rời ghế nóng để chia phe giúp sức chiêu mộ thí sinh cho Wowy và Binz.

Rhymastic giúp Wowy đối đầu với JustaTee và Binz nhằm chiêu mộ thí sinh khủng. Nguồn: Youtube

Bùng nổ, gay cấn và đầy bất ngờ, tập 6 Rap Việt sẽ tiếp tục đến với khán giả lúc 20 giờ tối nay, 5-9 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và các ứng dụng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm