Akira Phan, Tân Trề bị làm khó khi tham gia 'Cầu thủ nhí 2021'

Theo đó, cả năm nghệ sĩ khách mời sẽ hợp thành một đội bóng để đối đầu với đội hình tiêu biểu của Cầu thủ nhí 2021, cùng sự cổ vũ và giám sát của ba đội trưởng là Mâu Thuỷ, Ali Hoàng Dương, ST Sơn Thạch, MC Sam và HLV Nguyễn Minh Phương.

Cũng trong tập này, năm chân sút nhí sẽ được HLV Nguyễn Minh Phương lựa chọn từ tốp 15 Cầu thủ nhí 2021 vào đội hình tiêu biểu để thi đấu với đội bóng nghệ sĩ.

Thành phần giám sát trận đấu. Ảnh: BEE

Là chủ nhân của các bản hit một thời của thế hệ 8x, 9x, Akira Phan khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối khi sự nghiệp ca hát bị gián đoạn trong một thời gian dài ở ẩn vì nhiều lí do.

Sau khi trở lại với showbiz, nam ca sĩ đã xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình truyền hình, đặc biệt là khách mời trong các chương trình gameshow.

Mặc quần đùi áo số khi tham gia Cầu thủ nhí 2021 lần này, Akira Phan dường như không gặp nhiều khó khăn khi anh cũng đang là cầu thủ khoác áo cho một đội bóng dành cho nghệ sĩ.

"Đội bóng nghệ sĩ" gồm Akira Phan, Hoàng Rapper, Thanh Thức, Tân Trề và Hoàng Phi.

Cùng với các đồng đội của mình là Hoàng Phi, Tân Trề, Hoàng Rapper và Thanh Thức, Akira Phan đã rất máu lửa khi đảm nhận vai trò hậu vệ, nhằm cản phá pha tấn công của những tiền đạo nhí.

Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi trong một pha tranh chấp bóng với học trò Thiên Quý của HLV Nguyễn Minh Phương, Akira Phan bất ngờ dính chấn thương ở chân.

Akira Phan bất ngờ dính chấn thương ngay trên sân.

Nằm bẹp trên sân, Akira Phan khiến các đồng đội không khỏi lo lắng, vì trước đó anh cũng từng hai lần gặp chấn thương đứt dây chằng ở đầu gối, phải ngồi trên bàn mổ. Thậm chí nam ca sĩ cùng từng đứng trước nguy cơ tháo bỏ khớp gối.

Sau một hồi lâu có sự giúp sức của nhân viên y tế và đồng đội, Akira Phan lúc này đã có thể ngồi dậy. May mắn, đây chỉ là chấn thương nhẹ trên sân bóng và anh có thể tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, không an tâm để Akira Phan cứ tự do chạy tranh chấp bóng, Hoàng Rapper lúc này liền chủ động đổi vị trí thủ môn, nhằm để đồng nghiệp không phải chịu rủi ro chấn thương nào nữa.

Mặc dù vẫn thi đấu nhưng Akira Phan dường như vẫn cố chịu đựng cơn đau, khi di chuyển khập khiễng để bắt bóng bên khung thành.

Trở lại trận đấu với các cầu thủ nhí, vì năm nghệ sĩ khách mời có hình thể cao to, độ tuổi không cân xứng với các cầu thủ nhí, nên ê-kíp chương trình đã buộc phải làm khó bằng cách cho Akira Phan, Tân Trề, Hoàng Phi, Hoàng Rapper và Thanh Thức mang theo những vật dụng gây cản trở khi thi đấu.

Mặc dù bị làm khó nhưng các nghệ sĩ vẫn rất nghiêm túc tranh chấp, đôi công với các cầu thủ nhí. 

Cụ thể, với chiều cao khiêm tốn nhất đội, Akira Phan chạy trên sân bóng cùng chiếc phao tắm biển trông thật sự đáng yêu. Còn Tân Trề và Hoàng Rapper lại nhọ không kém khi hoá thành những quý ông đội chiếc nón vành cản hết tầm nhìn. Riêng Hoàng Phi thì bị ép mang balo học sinh chứa hàng tá chai nước.

Đón xem Cầu thủ nhí 2021 phát sóng vào lúc 15 giờ 10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.