Ali Hoàng Dương cùng các master và thí sinh cover vũ điệu 5K tại The Heroes

Nối tiếp chủ đề Những câu chuyện chưa kể, The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng tập 14 là những câu chuyện lời chia sẻ của các thí sinh cũng như các master về những gì mình đã đạt được sau một khoảng thời gian cống hiến tại chương trình

Bên cạnh cảm xúc của các chiến binh và master thì trong tập này còn có sự xuất hiện chia sẻ là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Tập 13 The Heroes còn có sự góp mặt chia sẻ từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo đó, khi nhận xét về các chiến binh nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá cao về VP Bá Vương và bày tỏ sự yêu thích với màn trình diễn của Mỹ Anh cùng Khắc Hưng trong ca khúc Real love.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chia sẻ những suy nghĩ về Ali Hoàng Dương, nam nhạc sĩ cho hay:“Ai đã xem Ali Hoàng Dương rồi sẽ thương cậu ấy hơn. Ali chỉ thiếu may mắn chứ không hề dở”.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ:“Với Ali Hoàng Dương thì mọi thứ nó không chê được vào đâu cả thế nhưng cũng không thực sự làm người khác bất ngờ. Qua cuộc thi này, Ali chắc chắn có được câu trả lời rõ ràng hơn rất là nhiều cho việc mình sẽ làm gì tiếp theo”.

Bước vào chương trình The Heroes 2021, với trợ thủ đắc lực producer Duck V, Ali Hoàng Dương như được tiếp thêm sức mạnh. Cả hai đã cùng phối hợp ăn ý với nhau tạo ra những tiết mục mới lạ nhưng vẫn giữ được nét riêng vốn có của mình.

Ali Hoàng Dương đã có những thay đổi và nhận được đánh giá cao của khán giả trong ca khúc “Tối nay qua nhà anh”. Ảnh: BTC.

Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Trong những khoảnh khắc làm nghệ thuật thì Ali nghĩ The Heroes là một trong những chương trình Ali có thể phá bỏ mọi giới hạn để đem đến những màu sắc âm nhạc mới hơn và những hình ảnh tốt hơn”

Thế nhưng sau phần trình diễn ở vòng 2, ban giám khảo và các master đã có những tranh cãi nảy lửa xoay quanh ý tưởng dàn dựng của team nam ca sĩ.

Sau khi nhận được nhiều góp ý Ali Hoàng Dương cùng Duck V đã có những bước thay đổi về phong cách trình diễn lẫn sáng tác. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với anh chàng khi liên tục thua trong các cuộc đối đầu.

Trong gần đây khi đối đầu với VP Bá Vương nam ca sĩ tiếp tục để thua với khoảng cách 2,5 điểm. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối với Ali Hoàng Dương. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng tiết mục “Tối nay qua nhà anh” sẽ chiến thắng VP Bá Vương chứ không phải có một vị trí như vậy.

Trước những bình luận đó, Ali chia sẻ: “Thực ra chuyện thắng thua sẽ dựa trên rất nhiều yếu tố. Trong khoảng thời gian vừa qua Ali nghĩ đây là ca khúc được khán giả yêu thích và dành nhiều tình cảm cho mình, đó là tín hiệu đáng mừng để Ali cố gắng hơn trong chương trình.

Hi vọng những vòng tới sẽ luôn luôn được ủng hộ nhiều như vậy, bởi vì không có gì tuyệt vời hơn khi làm nghệ thuật được khán giả yêu thương và dành lời khen cho mình.

Còn nói về chuyện thắng thua thì trong một chương trình cần phải có một người ra về và một người đi tiếp. Ali nghĩ đó cũng là một trong những điều làm cho chương trình trở nên thú vị và quan trọng hơn những tiếc mục trên sân khấu của mình được khán giả yêu thương, đón nhận đó là điều tuyệt vời hơn nữa”.

  Các master và các nghệ sĩ cover Vũ điệu 5k để cùng nhau lan tỏa thông điệp #stayhome đến mọi người. Nguồn: Youtube Viva Network.

Không chỉ chia sẻ về những hành trình đã trải qua, Ali Hoàng Dương cũng khiến nhiều khán giả thích thú khi thể hiện lại ca khúc “Tối nay qua nhà anh” bằng phong cách “cây nhà lá vườn”.

Các master và thí sinh The Heroes cover Vũ điệu 5k gửi thông điệp ý nghĩa đến mọi người. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngoài ra, một trong những điểm nhấn nổi bật ở tập này còn là màn nhảy cover Vũ điệu 5K của Ali Hoàng Dương, Erik, Uni5, Thanh Duy, JSol và các nghệ sĩ tham gia The Heroes. Tất cả nghệ sĩ tham gia đều đeo khẩu trang và thực hiện quay hình tại nhà nhằm lan toả thông điệp #stayhome đến mọi người trong mùa dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm