Ali Thục Phương chiếm trọn tình cả của dàn khách mời

Ba khách mời xông đất 6 ô cửa bí ẩn tuần này là 3 gương mặt mặn mòi khá quen thuộc. 

Nếu như Jun Vũ gây bất ngờ với tài năng diễn xuất của mình khi xung phong làm khán giả xem Hương Ly và Mạc Văn Khoa biểu diễn tài năng thì Mạc Văn Khoa còn lầy lội hơn khi khẳng định mình có tài năng làm người khác rung động trong vòng 5 giây.

Mạc Văn Khoa đã mời Jun Vũ làm minh chứng cho mình và đúng y như rằng, Jun Vũ đã rung động khắp cả người vì không nhịn được cười với ánh mắt chân thành của Mạc Văn Khoa khiến cả Hương Ly và MC Đức Bảo cũng được một trận cười khởi động năm mới.

Chưa hết, Hương Ly còn mang đến một tiết mục hấp dẫn không kém, cô nàng đã phối giai điệu bài hát hit Khuê Mộc Lang của mình bằng những nốt nhạc mới lạ, làm cho người nghe quên luôn cả gốc.

Khi hát lại bản gốc thì cả dàn khách mời chỉ biết ồ lên thích thú vì sự mới lạ này.

Các nhân vật xuất hiên tại chương trình: Ảnh: CTCC

Cả ba khách mời đều mang đến những tài năng đỉnh của chóp để mở màn năm mới cho 6 ô cửa bí ẩn rồi, vậy thì các tài năng của chúng ta sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn như thế nào đây?

Mở màn tập tuần này là cô nàng Mỹ Kim xinh đẹp, nóng bỏng. Cô xuất hiện với những đạo cụ dùng để múa lửa và thực hiện những động tác “rợn người” như lăn lửa trên cánh tay hay nuốt cả lửa vào miệng.

Thật sự không ngờ công việc nguy hiểm này lại xuất phát từ một cô gái xinh đẹp như vậy nên ai cũng hâm mộ và có thiện cảm với Mỹ Kim. Cô nàng Mỹ Kim này rất đáng mong chờ sẽ mang đến những màn trình diễn bốc lửa, hồi hộp.

Mỹ Kim nghệ sĩ múa lửa. 

Ô cửa số 2 là một cô bé nhỏ nhắn mang tên Ali Thục Phương.  Khi Ali thực hiện hầu hết những trend mới nổi gần đây.

Dù chưa biết rõ tài năng chính của cô bé là gì nhưng với thần thái đỉnh của chóp, cân hết tất cả các thể loại từ dễ thương, nhẹ nhàng như công chúa, cho đến cá tính như trượt patin… Đây cũng là một nhân tố bí ẩn đáng gờm trong tập tuần này.

Ali Thục Phương.

Tài năng thứ ba - Quốc Huy cũng còn là một bí ẩn nhưng không kém phần hài hước.

Thoạt nhìn, khán giả cứ ngỡ anh là một vận động viên thể thao liên quan đến trái bóng, có thể là bóng đá, bóng rổ hay bóng chuyền bởi anh là một chàng trai mạnh mẽ, thân hình vạm vỡ với những cơ bắp cuồn cuộn nhưng anh chàng lại ngồi xuống một cách nhẹ nhàng và… chơi banh đũa.

Cú twist này đã làm cho dàn khách mời được trận cười vỡ bụng và bất ngờ với độ lầy của anh chàng. Nhưng Quốc Huy giới thiệu mình có thể làm nhiều thứ với quả bóng. 

Quốc Huy với màn chơi banh đũa.

Bên cạnh đó, một nhân tố bí ẩn khác cũng gây ấn tượng không kém là cô nàng Lâm Ngọc Trân. Đây là một tài năng liên quan đến ẩm thực, cô nàng loay hoay trong bếp để nấu món canh chua sau đó bày biện ra bát trông rất ngon miệng khiến bụng ai cũng phát ra tiếng.

Tuy nhiên điều gây khó hiểu nhất là cô nàng lai đặt bát canh trên bàn xoay 360͒  làm bánh kem khiến cả dàn khách mời đặt nghi vấn.

Lâm Ngọc Trân với món canh chua.

Ô cửa số 5 chắc chắn sẽ không để khán giả thất vọng với sự nhiệt huyết tuổi trẻ của những cô cậu học sinh cấp ba từ nhóm Warriors Cheerleading Team.

Nhóm cổ vũ được thành lập bởi các học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên, tuy có vẻ còn giấu nghề nhưng những động tác di chuyển đội hình hay tung hứng người trên cao cũng đủ để khán giả mong chờ những màn trình diễn phía sau của các chiến binh này.

Nhóm  Warriors Cheerleading Team.

Cuối cùng chàng trai có tài năng gây nhức mắt khiến bạn phải dụi mắt liên tục đó chính là Halley Osama.
Khi xem anh chàng này biểu diễn, khán giả có cảm giác như bị thôi miên bởi sự ảo giác của những động tác tay di chuyển điêu luyện kết hợp với đạo cụ khiến dàn khách mời và ban bình chọn chỉ có thể ồ lên vì kinh ngạc.
Mạc Văn Khoa phải thốt lên: Anh chàng này cũng gây ấn tượng và giành được nhiều sự mong đợi từ dàn khách mời cũng như ban bình chọn.

Halley Osama.

Liệu các thí sinh còn mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng nào? Và tài năng nào còn ẩn giấu đằng sau 6 ô cửa? 

Teaser tập 10 6 ô cửa bí ẩn. Nguồn: CTCC 

Tập 10 6 ô cửa bí ẩn phát sóng lúc 21 giờ 15 tối nay, 2-12, trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm