'Bà nội trợ' Kim Lan hóa thân thành danh ca Khánh Ly được giám khảo khen hết lời

Tuần này chương trình sẽ là sự tranh tài của 4 nhân tố tiếp theo trong vòng Bán kết, đó là các thí sinh Chấn Hải, Kim Lan, Minh Tâm và Khánh Trần Rio. Trấn Thành cho biết sẽ chỉ có 4 trong tổng số 7 người được chọn vào đêm Chung kết.

Tuần trước, 3 thí sinh Nhật Quân, Bình Nguyên và Văn Sĩ đã thể hiện những phần thi đầy ấn tượng trong vòng Bán kết Ca sĩ thần tượng. Tuần này chương trình sẽ là sự tranh tài của 4 nhân tố tiếp theo trong vòng Bán kết, đó là các thí sinh Chấn Hải, Kim Lan, Minh Tâm và Khánh Trần Rio. Trấn Thành cho biết sẽ chỉ có 4 trong tổng số 7 người được chọn vào đêm Chung kết.

Mở đầu đoạn giới thiệu, Chấn Hải – "bản sao Lý Hải" thể hiện ca khúc Giây phút chia xa. Ảnh: CTCC

Nghe Chấn Hải hát, Trấn Thành phải thốt lên: "Giữ em đến ngày hôm nay chỉ là để coi tiết mục này".

"Ngày hôm nay em đã làm được trọn vẹn hết tất cả…" – Minh Tuyết tiếp lời Trấn Thành khen ngợi Chấn Hải – thí sinh đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả khi có giọng hát và phong cách trình diễn rất giống nam đạo diễn "Lật mặt".

'Bà nội trợ' Kim Lan hóa thân thành danh ca Khánh Ly được giám khảo khen hết lời ảnh 3

Thí sinh lớn tuổi Kim Lan – "bản sao Khánh Ly" cất tiếng hát bài Hạ trắng khiến Trấn Thành và Minh Tuyết hết lời khen ngợi.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhấn mạnh một điều: "Cô là một bà nội trợ, một bà ngoại, bà nội rất là máu lửa trên sân khấu…".

'Bà nội trợ' Kim Lan hóa thân thành danh ca Khánh Ly được giám khảo khen hết lời ảnh 4

Cô Minh Tâm – người có giọng hát rất giống Khánh Ly thời trẻ.

Khánh Trần Rio – người chơi hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer.

Tuy nhiên khán giả hoàn toàn có thể mong chờ màn trình diễn bùng nổ từ 2 người chơi này vì Minh Tâm & Khánh Trần Rio đã luôn giữ vững phong độ từ đầu mùa đến giờ.

Trailer tập 18 Ca sĩ thần tượng 2021. Nguồn: THVL/SEN VÀNG

Sẽ chỉ có 4 trong số 7 người vào vòng chung kết cuối cùng, vậy 4 thí sinh đó là ai? Hãy cùng đón xem tập 18 Ca sĩ thần tượng lên sóng vào lúc 21h tối nay, 17-7 trên kênh THVL1, phát lại 13h ngày hôm sau trên THVL2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm