Bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' ca sĩ Minh Tuyết

Ca sĩ thần tượng gồm hai vòng: vòng Lộ diện với bốn thí sinh cùng hát để chào sân; vòng Hòa thanh với hai cặp song ca tái hiện những bản hit của ca sĩ mà thí sinh chọn thể hiện.

Ban giám khảo Ca sĩ thần tượng gồm Trấn Thành, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, và ca sĩ Minh Tuyết. MC Minh Xù (áo đen). Ảnh: CTCC

Vòng thứ nhất Lộ diện với bốn ca khúc Mỗi người một nơiNgôi nhà hoa hồngHọc cách đi một mìnhTựa vào vai anh, với phần thể hiện của bốn thí sinh Nhật Quân, Quốc Anh, Phương Nga & Tuấn Anh.

MC Minh Xù và bốn thí sinh Nhật Quân, Quốc Anh, Phương Nga,Tuấn Anh. Ảnh: CTCC

Kết thúc màn Lộ diện, ca sĩ Minh Tuyết gần như lập tức đoán ra Phương Nga đang hóa thân thành ca sĩ Lương Bích Hữu, Nhật Quân hóa thân thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Anh hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương và Quốc Anh hóa thân thành ca sĩ Quang Vinh. 

Trong tiết mục thứ hai của đêm thi, khán giả đã được thưởng thức lại bản hit Anh không muốn bất công với em, do Nhật Quân & Phương Nga – hai bản sao của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc & Lương Bích Hữu thể hiện.

Màn song ca của Nhật Quân và Phương Nga. Ảnh: CTCC

Sau màn trình diễn, Trấn Thành tuyên bố: “Trời ơi! Ưng Hoàng Phúc đã ‘đốn tim’ Minh Tuyết".

Tiết mục thứ ba của chương trình là màn song ca của Quốc Anh & Tuấn Anh, hoá thân thành hai ca sĩ Quang Vinh và Khánh Phương trong liên khúc Chiếc khăn gió ấmTình yêu diệu kỳ.

Màn song ca của Quốc Anh và Tuấn Anh. Ảnh: CTCC

Sau màn thể hiện, nghệ sĩ Trấn Thành chỉ ra Quốc Anh có nền tảng là chất giọng rất giống Quang Vinh, tuy nhiên khi hát say mê quá thì thí sinh lại trở thành chính mình.

Còn với Tuấn Anh thì ông xã Hari Won cũng chỉ ra thí sinh thiếu cá tính của ca sĩ Khánh Phương, đó là sự nam tính và có chút hơi “bất cần” khi trình diễn.

Trailer tập 1 Ca sĩ thần tượng mùa 4. Nguồn: Youtube

Ca sĩ thần tượng mùa 4 lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, phát lại 13 giờ trưa hôm sau trên kênh THVL2.



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm