Cẩm Ly bất ngờ thay thế Minh Tuyết trên ghế nóng chung kết 'Ca sĩ thần tượng'

Tuần này vòng chung kết chương trình Ca sĩ thần tượng trở lại với sự biến hóa tài tình của tốp bốn thí sinh chung cuộc: Minh Tâm – Văn Sĩ – Khánh Trần Rio – Chấn Hải.

Mở đầu đoạn giới thiệu, thí sinh Khánh Trần Rio thể hiện ca khúc Bình minh sẽ mang em đi rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến Trấn Thành tấm tắc khen: "Nói thiệt hôm nay phải khen em… nó rất là giống, nghe mà nổi hết da gà".

Khánh Trần Rio. Ảnh: CTCC

Điều đặc biệt là Trấn Thành xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới khi nuôi tóc xoăn dài bổ luống cùng bộ ria mép cực cool ngầu khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trấn Thành.

Tiếp đó Văn Sĩ và Chấn Hải cũng xuất hiện trong màn thi của mình với ca khúc Người yêu cô đơn và Bến Thượng Hải mà chỉ nghe thôi thì khán giả sẽ liên tưởng ngay đến ca sĩ Trường Vũ và ca sĩ Lý Hải. 

Văn Sĩ.

Chấn Hải.

Lúc này khán giả bất ngờ nhận ra sự xuất hiện của cô Tư Cẩm Ly ở ngay vị trí giám khảo mà Minh Tuyết đã ngồi từ đầu mùa.

Còn nhớ Cẩm Ly cũng từng ngồi ghế giám khảo trong mùa đầu tiên Ca sĩ thần tương, khi đó bộ tứ giám khảo Cẩm Ly – Minh Tuyết – Trấn Thành và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho chương trình.

Có thể đoán rằng Minh Tuyết bất ngờ bận việc cá nhân và không thể góp mặt nên cô nhờ chị gái Cẩm Ly ngồi ghế nóng thay cho mình.

Cẩm Ly xuất hiện tại chương trình.

Liệu sự thay thế này có đem lại bất ngờ cho đêm chung kết? Đón xem tập 31 Ca sĩ thần tượng, phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 16-10 trên kênh THVL1, phát lại 13 giờ ngày hôm sau trên THVL2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm