Cẩm Ly thán phục trước giọng hát của nam điều dưỡng lớn tuổi

Trước khi đến với phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Phương Thảo, khán giả đã cảm phục khi nghe câu chuyện của chú. Trong lúc dịch bệnh COVID-19 bùng phát, chú đã phụ trách việc xử lý nhiễm khuẩn toàn bệnh viện, trong đó bao gồm việc vệ sinh dụng cụ y khoa, xịt khử khuẩn không gian.

Thí sinh Nguyễn Phương Thảo. Ảnh: BEE

Chú Thảo cho biết, suốt mấy tháng chống dịch ngày nào ngủ chú cũng mơ thấy những hình ảnh những người ra đi vì COVID-19 và điều đó đã trở thành nỗi ám ảnh không thể nào quên được.

Chú Phương Thảo hiện đang sống cùng vợ, dù đã lớn tuổi nhưng hai cô chú không có một người con nào. Chính điều đó khiến cho chú càng thêm sợ hãi, lo lắng khi nghĩ về tình huống xấu nhất có thể xảy ra thì bà xã sẽ rất đau lòng.

Cũng có mặt tại trường quay, cô Nguyễn Thị Ngọc Dung cho biết suốt mấy tháng chồng tham gia chống dịch khiến cô thường xuyên phải khóc một mình vì thương chồng.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Nghe câu chuyện của vợ chồng chú Phương Thảo, MC Quyền Linh cúi người cảm ơn cô Dung vì đã là một hậu phương vững chắc để giúp chồng yên tâm hoàn thành tốt công việc.

Đến với chương trình, ở vòng đầu tiên chú Thảo đã thể hiện ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phan Long. Sau phần trình diễn, ca sĩ Cẩm Ly đã dành cho chú những lời khen có cánh.

Cẩm Ly chia sẻ: “Giọng anh hát rất truyền cảm, Ly không xem anh diễn mà nhắm mắt lại để thưởng thức và chìm đắm ở trong đấy. Thực sự, Ly cũng sợ anh bị căng thẳng quá nhưng anh đã diễn rất mướt, cảm xúc của anh đã đi vào trong bài hát rất hay. Hiện tại, Ly vẫn còn xúc động khi nghe anh hát”.

Ban giám khảo.

Với thí sinh Như Ý, cô đã thể hiện ca khúc Sài Gòn đẹp lắm của nhạc sĩ Y Vân. Không chỉ khoe giọng ca hào sảng của mình còn toát lên vẻ đẹp tự tin trong tà áo dài cách tân đẹp mắt.

Thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Vân cũng mang đến cho khán giả bài hát Chút kỉ niệm buồn của nhạc sĩ Tô Thanh Sơn.

Thí sinh Như Ý.

Do tâm lý còn khá run và hồi hộp nên chị Vân dù đã hoàn thành tốt phần thi của mình nhưng buộc phải chia tay ở vòng đầu tiên.

Chị Vân.

Ở vòng 2, chú Nguyễn Phương Thảo tiếp tục chinh phục được trái tim của ban giám khảo với bài hát Còn đó chút hồng phai, một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét: “Anh Thảo hát giống y như ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải thường đâu. Chất giọng của anh Thảo rất hay, cách anh nhả hơi cũng rất tốt”. 

Chú Nguyễn Phương Thảo tiếp tục chinh phục ban giám khảo và tiến vào vòng 3 đầy thuyết phục.

"Đánh bại" hai cô gái xinh đẹp, chú Phương Thảo đã thẳng tiến vào vòng 3 và giành được cơ hội song ca cùng giám khảo Quỳnh Hoa qua bài hát Thương quá Việt Nam của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ. Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng cả hai lại trình diễn ăn ý đến bất ngờ.

Đến với vòng này, chiếc mic vàng của chú Thảo sẽ được nhân với chiếc mic đặc biệt mà giám khảo Quỳnh Hoa chọn.

Kết quả, chú Thảo đã rút được chiếc mic có trị giá 20 triệu đồng và được nhân với hệ số hai nên tổng giải thưởng mà chú mang về được là 40 triệu đồng.

Chú Phương Thảo song ca cùng giám khảo Quỳnh Hoa.

Với số tiền giành được, chú Phương Thảo cho biết sẽ tặng một phần cho tổ công tác xã hội nơi chú công tác và một phần để trả nợ cho bà xã. “Hai năm rồi tôi có hẹn với bà xã đi du lịch ở Đà Lạt nhưng vì dịch nên chưa có cơ hội để mà hâm nóng tình yêu” - chú Thảo nói thêm.

Chương trình Hát cho ngày mai được phát sóng lúc 19 giờ 30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm