Cảnh hẹn hò ngọt ngào của Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng

Bộ phim mới nhất của bộ đôi trăm tỉ của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Người cần quên phải nhớ sẽ chính thức phá đảo phòng vé dịp Giáng Sinh.

Chuyện yêu của cặp đôi Hoàng Yến Chibi – Trần Ngọc Vàng trong Người cần quên phải nhớ là một tình yêu đầy ngại ngùng lẫn ngây ngô.

Hậu trường vui nhộn cặp đôi mới của màn ảnh Việt Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng trong Người cần quên phải nhớ. Ảnh: PHP

Một trong các thử thách lớn được đặt ra là làm sao để Trần Ngọc Vàng thực hiện các cảnh quay yêu đương với một diễn viên nhiều kinh nghiệm như Hoàng Yến Chibi.

Tình yêu giữa hai nhân vật không thật sự quá sâu sắc hay quá mặn nồng, cảm xúc giữa họ chỉ là đơn giản và sự rung động bất chợt.

Hình ảnh của cặp đôi Trần Ngọc Vàng và Hoàng Yến chibi.

Điển hình nhất là cảnh quay lần đầu hẹn hò tại đêm nhạc acoustic của nhóm Chillies. Để thực hiện cảnh quay này, đạo diễn Đức Thịnh cùng ê-kíp phải mất hơn 3 tháng để nghiên cứu và lựa chọn bối cảnh, làm sao tạo được không khí vừa ấm cúng, vừa không quá đông người.  

Cặp đôi mới của màn ảnh Việt trong Người cần quên phải nhớ.

Hoàng Yến Chibi cho biết: “Cảnh quay đó như khoảnh khắc lần đầu em thật sự rung động với một chàng trai, nó khiến em nhớ lại thời tuổi teen trẻ trung hay say nắng của một cô gái mới lớn”.

Phân đoạn nhiều xúc cảm trong phim.

Còn Trần Ngọc Vàng lại là một chàng trai không có quá nhiều kinh nghiệm yêu đương, lại hay nhát và xấu hổ trước con gái.

Trần Ngọc Vàng như mang chính mình vào trong cảnh quay lần đầu rủ một cô nàng đi chơi.

Hình ảnh Trần Ngọc Vàng và Hoàng Yến Chibi trong phim.

Bên cạnh đó cảnh quay này chắc chắn sẽ còn mang đến một trải nghiệm khác biệt khi còn có sự xuất hiện của ban nhạc Chillies.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết âm nhạc của Chillies có sự mộc mạc như chính câu chuyện mà cả ê-kíp đang xây dựng cho cặp đôi nhân vật chính trong Người cần quên phải nhớ.

Nhóm nhạc Chillies còn tham gia với vai khách mời quan trọng.

Song song đó, Người cần quên phải nhớ ra rạp vào dịp Noel 2020 cũng là một quyết định đáng nhớ của nhà sản xuất Charlie Nguyễn khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, Charlie Nguyễn cũng rất vui khi thị trường đã bắt đầu trở lại sôi động sau gần một năm phải quên vì dịch bệnh hay thiên tai.

Clip hậu trường vui nhộn cặp đôi mới của màn ảnh Việt. Nguồn: Youtube
Người cần quên phải nhớ dự kiến khởi chiếu vào 25-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm