Chàng trai bỏ nhà đi 2 năm vì lầm tưởng bố có ý định giết mình

Chàng trai 30 tuổi, Bình Đẳng đang theo học Khoa Đạo diễn sân khấu đến từ Cà Mau. Sau khi học xong lớp 12, biến cố gia đình ập đến buộc Bình Đẳng phải ngưng việc học và đi bốc vác cùng bố để kiếm tiền trả nợ cho gia đình ở Bình Phước.

Sau hai năm đi làm, Đẳng xin bố mẹ cho mình đi học lại, lúc đầu bố mẹ đã đồng ý nhưng tới lúc định đi thì họ đổi ý. 

Bình Đẳng chia sẻ: "Em còn nhớ lúc đó ở dưới sàn có cây rựa và bố đã cầm cây rựa lên và nói: "Mày sống cũng phải ở đây và mày chết cũng phải ở đây".

Ngay lúc đó em đã nghĩ không lẽ bố nóng giận tới nỗi muốn giết mình hay sao. Em đã bỏ nhà đi từ đó luôn. Tuy nhiên, sau này Đẳng mới nhận ra, bố không hề có ý định giết mình mà chỉ cầm cây rựa để đi chặt cây đánh mình mà thôi.

Nghe Đẳng nói bỏ nhà ra đi hai năm không liên lạc với gia đình, MC Quyền Linh bất ngờ hỏi: "Em thấy mình làm vậy có bất hiếu với bố mẹ không? Em là anh cả, trong lúc bố mẹ  đang ở một chỗ xa xôi mà em nỡ lòng bỏ nhà đi để thực hiện đam mê của mình".

Bình Đẳng chia sẻ: "Đó là lý do em có mặt ở đây ngày hôm nay. Lúc em bỏ nhà đi thì nhiệt huyết trong em sục sôi quá, em cũng không dám về. Em đã tự nhủ lúc mình trở về thì mình phải làm được cái gì đó".

MC Quyền Linh tiếp tục bày tỏ sự bức xúc của mình với Bình Đẳng: "Anh nghĩ khi em đạt được thỏa mãn, trở nên thành công nhưng em lại là người không có đạo đức".

Trái ngược với MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ quan điểm: "Cá nhân tôi thấy hành động bạn làm không sai. Bạn đúng hoàn toàn chứ không sai chỗ nào cả.

Hai năm bạn không về nhưng bạn chưa làm được gì bạn về làm chi? Anh Linh ạ, tất cả mọi thứ anh nói rất hay nhưng anh chỉ quên một chi tiết thôi đó là anh thành công".

Khi được hỏi về lần gặp mặt với gia đình, MC Quyền Linh hỏi: Khi gặp bố em nói gì với bố, với mẹ và em gái?

Bình Đẳng trả lời: Em không nói gì cả.

Nghe vậy, nam MC hỏi ngược lại: Vậy bố nói gì với em?

Đẳng nghẹn ngào: Như mọi lần em trở về, bố nói mới về hả con.

Bước ra đối mặt với con trai, bố con Bình Đẳng đã ôm chặt nhau khiến cả phim trường xúc động.

Bố Đẳng chia sẻ: "Sau khi con bỏ nhà ra đi, lúc bố lau khô được nước mắt thì đã tha thứ cho con rồi, bố không giận con nữa. Nhưng con vẫn nợ bố một lời xin lỗi cho tới bây giờ con vẫn chưa thực hiện được".

Nghe bố chia sẻ, Bình Đẳng rưng rưng nói: "Hôm nay con đến chương trình này là muốn nói với bố điều khiến con dằn vặt từ lúc con bỏ đi cho tới giờ. Con xin lỗi bố".

Bình Đẳng có chia sẻ thêm về dự định đón bố lên thành phố để ở chung với mình nhưng bố không đồng ý do sự khác biệt về nhịp sống. Nghe Đẳng nói, bố cậu bày tỏ: "Những người xuất thân từ nông thôn thì không ai thích cách sống ở thành phố cả. Nhưng vì con, bố sẽ tập từ từ cho quen". 

Sau khi tâm sự và chia sẻ với nhau, Bình Đẳng đã chạy lại ôm bố thật chặt, giải tỏa hết những muộn phiền trong lòng. Ảnh: BEE

Chương trình Đối mặt cảm xúc phát sóng lúc 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm