Cứu 35.000 con tin trong trận bóng kinh hoàng Final Score

Trailer phim: 

Final Score - Trận bóng kinh hoàng dự kiến khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 7-9-2018.


Xuất thân là nhà đô vật WWE nổi tiếng, thế nhưng hiện tại Dave Bautista lại là một trong những tài tử điện ảnh được đông đảo khán giả yêu mến qua những tựa phim như Guardians of the Galaxy, Blade Runner 2049, Spectre và mới đây là Avengers: Infinity War với câu thoại “người tàng hình” hài hước. Trong năm nay, anh trở lại với một vai diễn gai góc hơn trong phim hành động Final Score (tựa Việt: Trận bóng kinh hoàng) của đạo diễn Scott Mann.
Trailer đầu tiên của Final Score (tựa Việt: Trận bóng kinh hoàng) đã tiết lộ bối cảnh chính của phim là tại một giải bóng đá lớn. Trong không khí người người đang mê say với đường truyền của những cầu thủ thì một bọn khủng bố có vũ trang đã đột ngột xuất hiện, tuyên bố rằng chúng đã cài đặt thuốc nổ khắp sân vận động. Trong đó, Bautista vào vai Michael Knox, một tay cựu binh dũng cảm có nhiệm vụ giải cứu 35.000 con tin tại sân bóng, trong đó có cô con gái của người đồng đội từng tử nạn mà anh đã hứa sẽ luôn bảo vệ.
Đến với Final Score (tựa Việt: Trận bóng kinh hoàng), khán giả có cơ hội thưởng thức cùng lúc hai loại hình giải trí được phái mạnh đặc biệt ưa thích: Những pha giao bóng đỉnh cao của bộ môn thể thao vua, cùng những pha hành động mãn nhãn và nghẹt thở.

Cứu 35.000 con tin trong trận bóng kinh hoàng Final Score ảnh 2

Trailer cũng hé lộ một trong những cảnh quay táo bạo nhất, đó là khi Michael rượt đuổi bằng motor với bọn khủng bố, qua những ngóc ngách chật hẹp bên trong cấu trúc sân vận động. Chỉ một giây sơ suất, người hùng của chúng ta cũng có thể bỏ mạng.

Cứu 35.000 con tin trong trận bóng kinh hoàng Final Score ảnh 3

Ngoài Dave Bautista, phim còn có sự góp mặt của Pierce Brosnan trong vai Dimitri, một người đàn ông bí ẩn đang bị bọn khủng bố săn lùng. Nam diễn viên gạo cội từng một thời thủ diễn Điệp viên 007 trên màn ảnh rộng, nay sẽ liên thủ cùng cựu đô vật trong một sứ mệnh hiểm nguy không tưởng.
Được chắp bút bởi anh em biên kịch Keith và David T. Lynch, Final Score (tựa Việt: Trận bóng kinh hoànghứa hẹn sẽ sở hữu một kịch bản nhiều nút thắt và bất ngờ. Đây chắc chắn là một món ăn lạ miệng không thể bỏ qua đối với những tín đồ phim hành động nói chung cũng như fan của Dave Bautista và Pierce Brosnan nói riêng.
Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm