Dàn sao Việt tụ họp tại buổi ra mắt phim Cậu Vàng

Sự kiện diễn ra vào tối 7-1, có sự tham gia của nghệ sĩ Viết Liên, NSUT Hữu Châu, NSUT Chiều Xuân, Khánh Huyền, Will, Băng Di…. cùng các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực: Vợ chồng Tăng Thanh Hà, Philiip Nguyễn - Linh Rin, Ca sỹ Phạm Đình Thái Ngân, BB Trần, Hải Triều,....

Cậu Vànglà một trong số phim Việt thu hút sự quan tâm đông đảo các nghệ sĩ của hai miền Nam Bắc. Đây không chỉ là tác phẩm điện ảnh thông thường mà còn là tác phẩm tri ân của cố NSND Bùi Cường đến với nhà văn Nam Cao.

BB Trần tham gia sự kiện. Ảnh: PHP

Bên cạnh dàn nghệ sĩ từ gạo cội tới diễn viên trẻ, nghệ sĩ được quan tâm nhất trong dàn diễn viên phim Cậu Vàng chính là chú chó đóng vai chính.

Cậu Vàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả ê-kíp sản xuất lẫn khách mời tới lễ công chiếu.

Cậu Vàng nhân vật chính trong phim. 

Mở đầu cho buổi giao lưu, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân hâm nóng bầu không khí với màn thể hiện vô cùng đáng yêu bài hát mới sáng tác dành tặng cho phim mang tên Cậu Vàng.

Đạo diễn Trần Vũ Thủy gửi lời cảm ơn đến gia đình cố nhà văn Nam Cao, và tất cả ê-kíp đã cùng chung tay thực hiện bộ phim điện ảnh này.

Dàn sao Việt tụ họp tại buổi ra mắt phim Cậu Vàng ảnh 3
Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân.

Cậu Vàng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam lấy một chú chó làm diễn viên chính và là đường dây, điểm sáng xuyên suốt, mắc xích quan trọng tạo nên nhiều hình ảnh ẩn dụ mà đạo diễn Trần Vũ Thủy muốn truyền tải.

Tác phẩm là sự tưởng nhớ, tri ân cố nhà văn Nam Cao và đây cũng chính là tâm nguyện lúc cuối đời của cố NSND Bùi Cường.

Bộ phim đã có nhiều sáng tạo mới trong việc truyền tải, thổi hồn thêm các nhân vật cũng như màu sắc phim tươi sáng hơn nhưng vẫn giữ vững tinh thần của nhà văn Nam Cao trong các tác phẩm văn học, giá trị nhân văn, thiện lương.

Dàn sao Việt tụ họp tại buổi ra mắt phim Cậu Vàng ảnh 4
Đạo diễn Trần Vũ Thủy (phải).

Đạo diễn Trần Vũ Thủy (phải) - người thực hiện bộ phim - bên nghệ sĩ Viết Liên - đóng lão Hạc và chú chó giống Shiba (vai Cậu Vàng).

Đạo diễn là con rể cố nghệ sĩ Bùi Cường - người chấp bút kịch bản bộ phim. Sau khi bố vợ mất, anh theo đuổi dự án suốt hai năm. Anh gửi tám con chó đi đào tạo ở các trung tâm, chọn được một con đóng chính vì có tố chất diễn xuất, thích nghi cùng đoàn phim.

Dàn sao Việt tụ họp tại buổi ra mắt phim Cậu Vàng ảnh 5

Nghệ sĩ Hữu Châu (thứ hai từ trái qua) vào vai Bá Kiến - phe phản diện, người muốn chiếm mảnh đất lão Hạc, gián tiếp đẩy ông vào đường cùng.

Diễn viên Khánh Huyền đóng vợ thứ hai của Bá Kiến. Ngoài tuyến truyện chính về lão Hạc - Cậu Vàng, phim có nhiều chi tiết phóng tác so với tác phẩm gốc của cố nhà văn Nam Cao.

Thùy Anh đến chúc mừng người chị thân thiết Băng Di.

Linh Ka đến chúc mừng người yêu tin đồn Will.

Trương Quỳnh Anh trên thảm đỏ.

NSƯT Hữu Châu nói lên cảm nghĩ của mình trong sự kiện.

Diễn viên Khánh Vân.

Dàn diễn viên Cậu Vàng tại buổi ra mắt phim.

Trước đó tại buổi ra mắt phim Cậu Vàng ở Hà Nội cũng thu hút nhiều mỹ nhân Việt tới tham dự trong đó có...

Bá Kiến Hữu Châu sánh vai cùng ba người vợ trong phim gồm NSƯT Chiều Xuân, Băng Di và Khánh Huyền.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy len trễ vai bó sát đến chúc mừng đạo diễn Trần Vũ Thủy.

Fashionista Châu Bùi.

Đoàn làm phim 'Cậu Vàng' ra mắt khán giả tại Hà Nội.

Nghệ sĩ Viết Liên vào vai Lão Hạc, gây ấn tượng khi khắc họa hình ảnh khắc khổ của người nông dân bị dồn đến đường cùng trong phim.

Diễn viên Hồng Diễm (áo đen) trong buổi ra mắt phim.

Phim được khởi quay vào tháng 9-2019. Cậu Vàng chính thức công chiếu trên toàn quốc vào hôm nay, 8-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm