Canh bạc tình yêu tập 101:

Đăng Duy quỳ gối cầu xin Khiêm tha cho người yêu và em gái

Tìm đến ông bà Năm, Đăng Duy khẩn thiết mong ông bà hãy nói thật về thân phận của bà Thúy, vì chỉ khi biết được sự thật, Đăng Duy mới có thể ngăn chặn Khiêm lún sâu vào tội ác.

Qua lời ông bà Năm, mẹ con bà Thúy bị ông Phát Thuận ức hiếp đến mức uất ức và vì quá căm hận, bà Thúy đã đi giải phẫu thẫm mỹ để trà trộn vào nhà ông ta để trả thù. Đăng Duy không khỏi xót xa khi chuyện của đời trước lại khiến thế hệ sau gánh chịu hậu quả. 

Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Đăng Duy lại vào thăm bà Thúy, nhưng lần này anh đã khẳng định được bà chính là vợ ông Tường và là người gây ra thảm kịch cho gia đình anh, hãm hại bao người vô tội. Trước những lời chỉ rõ tội trạng, bà Thúy lên cơn kích động.

Khiêm cũng vừa đến thăm mẹ. Bà Thúy qua đời sau khi nói được với con trai vài điều quan trọng: "Đi xa, phát hiện". Tuy nhiên, Khiêm vẫn chưa thể hiểu hết lời của mẹ, lòng oán hận lại trào dâng.

Khiêm bên cạnh mẹ đang hấp hối. 

Trong khi đó, Tuấn Kiệt vì quá thương xót Thiên Kim khi cô đang chữa trị trong bệnh viện tâm thần nên càng căm hận Đăng Duy. Kiệt gọi điện hẹn gặp Đăng Duy vì muốn giải quyết mọi chuyện một lần cho xong. Cuộc nói chuyện của cả hai càng lúc càng căng thẳng.

Khi Đăng Duy vừa quay lưng, Tuấn Kiệt đã rút dao đâm thẳng vào người bạn từng thân thiết. Nhưng không ai ngờ, Khởi đã đỡ cho Đăng Duy nhát dao oan nghiệt đó.

Tuấn Kiệt.

Không chỉ có Đăng Duy, cả Mỹ Ngọc và Thanh Vân cũng bị cuốn vào nỗi oán thù điên cuồng của Khiêm. Cho người bắt cóc cả Thanh Vân và Mỹ Ngọc, Khiêm đã khiến Đăng Duy vô cùng lo lắng bởi cả hai là những người phụ nữ quan trọng trong đời anh.

Nhìn thấy Khiêm trong nhà mình, Đăng Duy đã hiểu rõ mọi chuyện. Anh tha thiết mong Khiêm buông tha cho hai người vô tội nhưng Khiêm thản nhiên cho rằng: "Trong nhà này ai cũng có tội". 

Khiêm ép Duy phải quỳ xuống cầu xin mình tha lỗi như ngày xưa cha Duy đã bắt Khiêm quỳ xuống xin lỗi Đăng Duy. Vì tính mạng của Mỹ Ngọc và Thanh Vân, Đăng Duy sẵn sàng làm theo lời Khiêm.

Khiêm yêu cầu Đăng Duy quỳ xuống xin lỗi mình.

Lúc này, Thanh Vân và Mỹ Ngọc đã tỉnh lại. Mỹ Ngọc lấy điện thoại mà Khởi đã đưa cho cô để gọi điện cho anh Hai. Tuy nhiên, đang ở trước mặt Khiêm nên Đăng Duy không thể nghe máy, anh thầm hiểu Mỹ Ngọc và Thanh Vân đang an toàn.

Biết Đăng Duy đang rối bời vì lo lắng cho hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh, Khiêm đắc ý ép Đăng Duy cùng mình chơi ván cờ sinh tử. Nếu Đăng Duy thắng con hậu thì Thanh Vân sẽ được thả, nếu thắng con vua thì Mỹ Ngọc sẽ được tha.

Không nhận được tín hiệu từ Đăng Duy, Thanh Vân gọi cho Khởi thông báo việc cô và Mỹ Ngọc bị bắt cóc. Nhưng, khi còn chưa kịp nói được địa điểm thì điện thoại của Mỹ Ngọc bất ngờ hết pin.

Liệu Đăng Duy và Khởi có cứu được Thanh Vân và Mỹ Ngọc hay không? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm